Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bạn nên trang bị bình cứu hoả trong ngôi nhà

Đặc điểm nhà phố có một bất lợi là diện tích nhỏ, các căn nhà xây san sát nhau nên đa số chủ nhà ưu tiên cho diện tích sử dụng hơn là đầu tư phương án thoát hiểm. Ngoài ra, do vấn đề an ninh nên chủ nhà không dám làm cửa hậu hay lối trổ lên mái và xây bít ban công bằng khung sắt.

Do đó, nếu muốn đề phòng hoả hoạn thì gia chủ chỉ còn cách áp dụng các biện pháp phòng chống cháy nổ như: kiểm tra các thiết bị điện thường xuyên, quản lý các vật liệu dễ cháy, trang bị bình cứu hoả và các thiết bị chữa cháy,….

Để đề phòng hoả hoạn, gia đình tốt nhất nên trang bị bình cứu hoả hoặc các thiết bị chữa cháy khác.

Đồng thời, bạn cũng cần phải biết được cách sử dụng bình cứu hoả và hướng dẫn mọi người trong gia đình cách sử dụng sản phẩm bình cứu hoả này.

Bạn nên lưu ý là đừng bao giờ để bình cứu hoả ở nơi có nguy cơ cháy nổ cao, ví dụ như góc bếp. Nếu ở chung cư thì bạn cần phải biết chắc chắn là bình cứu hoả để đâu, ví dụ như hành lang, góc tường.

Trên đây là một lời khuyên nhỏ dành cho các gia đình để đề phòng tình trạng hoả hoạn có khả năng xảy ra trong ngôi nhà từ Bảo hộ lao động Thiên Bằng.

Thiên bằng là công ty bảo hộ lao động chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ như: quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, bình chữa cháy,…..

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL)

Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline:  0985.991.707- 0985.992.401 - Email: thienbang288@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công - Sông Lô - Vĩnh Phúc - Ms.Thu 0985.992.401