Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Dây an toàn bán thân Hòa Bình chất lượng tốt nhất hiện nay.

Dây an toàn là một trong những trang thiết bị quan trọng trong công tác bảo hộ lao động cho những người công nhân xây dựng, thợ điện chuyên nghiệp… Dây có tác dụng giữ cho người lao động tránh được những mỗi nguy hiểm không may xảy ra khi làm việc ở những nơi có độ cao tương đối với mặt đất. tạo niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm, công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào là nhà cung cấp và phân phối lớn nhất tại Hà Nội dây an toàn mang hiệu Hòa Bình. Dưới đây là sản phẩm dây an toàn bán thân ( hay dây nửa người ).

http://baoholaodongthienbang.com/wp-content/uploads/2015/04/day-nua-nguoi.jpg Cấu tạo: Dây được làm từ sợi hữu cơ tổng hợp, có độ bền vật lý rất cao. Trọng tải tối đa của dây lên đến 1000 kg. Dây có kết cấu rất chắc chắn, vừa vặn được thiết kế sao cho phù hợp với tất cả các kích cỡ hình dáng mỗi người. Có thể tháo, nối dễ dàng bằng các khớp nối khóa. Sử dụng: Dây an toàn bán thân được sử dụng khi người lao động làm việc ở những nơi có độ cao nguy hiểm, những trường hợp có thể gặp rủi ro bất cứ lúc nào. Khi mà người lao động không thể lường trước được tình huống và không thể xử lý kịp.

Thông tin chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng ghé thăm website:

https://thienbang.com/

Xem thêm sản phẩm: Băng báo hiệu cáp Thiên Bằng, mũ bảo hộ lao động tối ưu.

Liên hệ:

Website: baoholaodongthienbang.com

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL).   Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)  Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401

Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !