Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nên chọn loại giày bảo hộ nào chống trơn trượt

Việc lựa chọn và sử dụng giày bảo hộ thích hợp trong môi trường làm việc có thể làm giảm đáng kể các tai nạn tại nơi làm việc.

Hầu hết các loại giày bảo hộ đều có chức năng chống trơn trượt, và chức năng này có vai trò khá quan trọng trong công việc, làm hạn chế tối đa các nguy cơ xảy ra tai nạn trọng môi trường làm việc có nguy cơ rủi ro cao như các công trường, nhà máy công nghiệp,…

Một số nghiên cứu mới nhất về khả năng chống trơn trượt của giày bảo hộ trong quá trình di chuyển cho thấy tính năng chống trơn trượt còn phụ thuộc vào từng môi trường làm việc khác nhau.

Vì vậy các nhà sản xuất và nhà phân phối hầu như đều quan tâm đến mục đích khách hàng mua sản phẩm để có thể tư vấn được loại giày bảo hộ phù hợp nhất cho họ.

Để chọn được đôi giày có khả năng chống trơn trượt tốt nhất cho công việc của người lao động là không hề dễ dàng. Để có thể chọn được giày bảo hộ cần phải hiểu rõ tính năng nổi trội của đôi giày phù hợp với từng loại môi trường và nhu cầu, tính chất công việc, điều kiện môi trường mà người sử dụng sẽ phải đối mặt để tư vấn, hỗ trợ cho họ tìm được đôi giày ưng ý và phù hợp nhất.

Việc lựa chọn giày có tính đến một số yếu tố chẳng hạn như sự thoải mái, độ bền và bất kỳ tính năng an toàn bổ sung cần thiết, ví dụ như miếng lót thép phần đế giày.

Thiên Bằng chúng tôi sẵn sàng tư vấn hết sức mình để giúp người mua trong việc đưa ra những lựa chọn đúng đắn bằng việc hỗ trợ thử giày cho đến khi người mua lựa được đôi giày ứng ý và phù hợp nhất. Xem thêm các mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động tốt nhất, rẻ nhất tại Hà Nội của chúng tôi.