Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Một vài lợi ích mà quần áo bảo hộ mang lại cho bạn

Khi bạn đi trên đường, nếu để ý bạn sẽ thấy, người lao động họ ít khi sử dụng các bộ quần áo bảo hộ trong quá trình làm việc, trừ khi những dự án trọng điểm từ các công ty lớn.

Vì sao vậy?

Có thể lý giải một điều là họ cảm thấy không thoải mái khi mặc quần áo bảo hộ lao động thay thì mặc những bộ quần áo thường ngày.

Cũng một phần là họ chưa nhận ra được ích lợi khi mặc quần áo bảo hộ trong quá trình làm việc.

Đối với doanh nghiệp thì việc trang bị quần áo bảo hộ cho từng người lao động là rất cần thiết, quần áo bảo hộ cũng như đồng phục trong công ty vậy, quần áo bảo hộ là đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp, ngoài các ưu điểm như quảng bá cho thương hiệu doanh nghiệp, gắn kết mọi người,…nó còn giúp cho mọi người dễ phân biệt được người ngoài ở bên trong doanh nghiệp, tránh việc bị kẻ gian lợi dụng lẻn vào doanh nghiệp.

Hầu hết các mẫu quần áo bảo hộ hiện nay đều được thiết kế rộng rãi không bó sát ,không ôm làm cho người hoạt động chân tay có thể dễ dàng di chuyển, làm việc được thuận tiện nhất.

Ví dụ: Đối vói ngành hàn sắt nếu như không trang bị quần áo bạt dày chống cháy nó sẽ gây ra nguy hiểm đối với người làm việc vì hàn sắt ta phải sử dụng nguồn điện khá mạnh tạo ra những tia lửa nếu như không biết cách trang bị nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến quần áo và cơ thể . Với những công nhân như vậy ta nên trang bị thêm kính hàn đội đầu ,kính bảo hộ lao động , găng tay chống nóng chống cháy, giày bảo hộ để có thể đảm bảo an toàn trong lao động.

Xem thêm: Giầy Bảo Hộ Lao Động bền nhất hiện nay, giá tốt nhất Hà Nội

Tại công ty Bảo hộ lao động Thiên Bằng chúng tôi luôn có những mẫu quần áo bảo hộ an toàn nhất, chất lượng nhất phù hợp với từng ngành nghề riêng. Mẫu mã luôn cập nhật thường xuyên để vừa đem lại an toàn cho người sử dụng vừa không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL)

Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline:  0985.991.707- 0985.992.401 - Email: thienbang288@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công - Sông Lô - Vĩnh Phúc - Ms.Thu 0985.992.401