Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giẻ lau công nghiệp uy tín tại Hà Nội ở đâu ?

Các nhà máy, xí nghiệp giờ đây cần phải có sự biện pháp tích cực. Giẻ lau máy móc công nghiệp, một vật dụng rất đơn giản, quen thuộc nhưng công dụng mang lại rất hữu ích. Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng, đơn vị chuyên cung cấp và phân phối giẻ lau công nghiệp tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Dưới đây là một số mẫu giẻ lau tiêu biểu của công ty.Giẻ lau màu to: Chất liệu: 90% cotton màu cùng các hợp chất. [​IMG] Đặc điểm: Sợi vải mềm do lượng cotton nhiều. Thấm hút chất lỏng như nước, dầu mỡ công nghiệp rất tốt. Lau sạch các vết bẩn do bụi bám, bùn đất vv Sử dụng cho các máy móc bị bám bụi bẩn, các máy móc công nghiệp làm việc nhiều với các hợp chất hóa học hay những nơi có nhiều dầu, mỡ công nghiệp bám. Công dụng phụ thêm: Lau khô các thiết bị hay bảo quan xe đi lại
 Chăm sóc xe:
- Dù bộ khung xe mới, nhưng sẽ không tốt nếu yên xe trông cũ và hư hại. Trước khi làm sạch, hãy dùng khí nén thổi sạch bụi bẩn. Nếu bỏ qua bước này, những hạt bụi sẽ cào xước bề mặt da. Sau khi thổi sạch, sử dụng chất tẩy rửa xe chuyên dụng. Chất tẩy chứa nhiều kiềm hoặc axit sẽ làm bề mặt da bạc màu, mục.Ngoài ra, phơi mưa nắng cũng khiến yên xe nhanh bạc màu và lão hóa. Sau đó làm sạch chất tẩy bằng nước và bọt biển, bước cuối cùng là dùng một miếng giẻ lau sạch rồi lau khô.
Giẻ lau trắng to: [​IMG] Chất liệu: cotton 90% kết hợp vải trơn không xổ lông. Đặc điểm: bề mặt vải trắng mịn và trơn, không xổ sợi chỉ. Sử dụng cho các bề mặt nhẵn, trơn như mặt kính, thủy tinh đặc biệt hay các máy móc chuyên dụng có độ chính xác cao. Với tiêu chí phục vụ khách hàng: “ Bảo hộ niềm tin ”. Thiên Bằng luôn mang đến cho người dùng những giá trị đích thực nhất. Nhắc đến giẻ lau hãy nghĩ tới Thiên Bằng, nói đến giẻ lau công nghiệp tại Hà Nội. Thiên Bằng sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.