Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bình cứu hoả mới mua tại BigC tự dưng phát nổ trong xe bmw

Theo thông tin mới nhận được từ một chủ xe BMW, anh có mới mua một chiếc bình cứu hoả tại siêu thị Big C Long Biên được ít hôm thì bỗng nhiên bình cứu hoả tự dưng phát nổ phá hỏng nhiều nội thất trong xe khiến cho anh đứng tim.

Cụ thể, vào chiều ngày 31/7/2014, anh Lê Hồng D., trú tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang dừng xe tại đường Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, Cầu Giấy (Hà Nội). Khi vừa bước ra khỏi xe được vài phút, anh D. giật thót khi thấy trong xe bỗng nổ tung, bọt khí trắng xóa.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, anh D. mở cửa thì phát hiện nguyên nhân là bình cứu hỏa mới mua tại Siêu thị BigC Long Biên tự dưng phát nổ. Rất may khi bình cứu hỏa phát nổ, không có người ngồi trong xe nên không để lại thương tích về người nhưng nhiều bộ phận nội thất trong chiếc xe bị xé rách nát, bung khỏi vỏ xe…

Theo anh D kể lại thì bình cứu hỏa mà anh mua tại siêu thị BigC trên vỏ có ghi thông tin: nhà cung cấp là Công ty TNHH ĐTTM FAMY VN, địa chỉ là 12,172/4,172 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Phần dưới đáy bình có ghi hạn sử dụng đến năm 2017.

Sau khi vụ nổ xảy ra, nhiều người chứng kiến vụ việc vừa thông cảm cho anh D, vừa tỏ ra bàng hoàng, lo lắng trước chất lượng các bình cứu hỏa hiện nay. Là người có mặt tại hiện trường, anh Phạm Văn Tiến ở KĐT Trung Văn, Hà Nội bức xúc cho biết: “Sử dụng bình cứu hỏa trên xe ô tô để phòng cháy chữa cháy lúc xe bị cháy nổ. Tuy nhiên, nếu các bình cứu hỏa mà cứ nổ tung như thế, tính mạng người ngồi trên xe cũng khó bảo đảm thì không còn ai dám dùng nữa”.

Hiện anh D. đang hoàn thiện thủ tục để khởi kiện nhà cung cấp sản phẩm.

Hiện trường vụ nổ

Theo báo Giáo dục Việt Nam.

Xem thêm: Bình chữa cháy tốt nhất hiện nay tại hà nội

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động tốt nhất, rẻ nhất tại Hà Nội

Giầy Bảo Hộ Lao Động bền nhất hiện nay, giá tốt nhất Hà Nội