Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tầng 6 thẩm mỹ viên Hùng Vương cháy lớn

Mới đây, xảy ra một vụ cháy lớn tại tầng 6 của thẩm mỹ viện Hùng Vương trên đường mồng 3 tháng 2 thuộc phường 8, quận 10, TP.HCM. Khi phát hiện cháy, người dân gần đó đã xông vào tìm cách dập nhưng cửa lại bị khoá bên ngoài. Hàng chục xe cứu hoả với tiếng còi hú inh ỏi đã được huy động đến nơi.

Sáng sớm nay (29/7), người dân sống trên đường 3/2 choàng tỉnh vì tiếng còi hú của hàng chục xe cứu hoả chữa cháy một thẩm mỹ viện 6 tầng.

Khoảng 5h15, vụ cháy lớn xảy ra tại tầng 6 thẩm mỹ viện Hùng Vương (đường 3/2, phường 8, quận 10, TP HCM).

Hơn 10 xe chữa cháy cùng lúc lên đường làm nhiệm vụ khống chế đám cháy xảy ra tại thẩm mỹ viện trên đường 3/2, quận 10 TP HCM lúc sáng sớm nay 29/7.

Ngay khi phát hiện cháy, người dân đã xông vào tìm cách dập lửa nhưng cửa bị khoá bên ngoài. Mọi người hô hoán, ném đá để báo động cho người mắc kẹt bên trong thoát ra ngoài.

Xem thêm: Bình chữa cháy

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 1 và quận 11 (Cảnh sát PCCC TP HCM) điều hơn 10 xe cứu hoả chữa cháy cho thẩm mỹ viện. Đoàn xe nhanh chóng đến hiện trường không chế đám cháy từ nhiều hướng để phòng cháy lan những căn nhà san sát nhau bên cạnh.

Lính cứu hoả đã đeo mặt nạ, bình dưỡng khí xông vào đám cháy đầy khói để tìm cứu người. Rất may, những người ở trong căn nhà đã đi vắng nên không ai gặp nạn. Ít phút sau thì đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Theo kienthuc.net

>>>Bình cứu hoả, quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động