Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động 3 M Thiên Bằng, tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Lao động trong môi trường công nghiệp dần trở thành ngành nghề dẫn đầu của sự phát triển kinh tế. Mũ bảo hộ lao động cũng không nằm ngoài trong số đó. Bảo vệ tối đa vùng đầu cho người lao động. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mũ bảo hộ với chất lượng với giá thành khác nhau. 3M là nhãn hiệu mũ hàng đầu trên thê giới. Cái tên thương hiệu đã được khẳng định và đăng kí bản quyền. Thiên Bằng, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động, chuyên cung cấp và phân phối các loại mũ bảo hộ lao động hàng đầu.

Dưới đây là sản phẩm mũ bảo hộ lao động 3M tại Thiên Bằng.

Xuất sứ: Theo tiêu chuẩn an toàn lao động của Mỹ. Áp dụng chế độ nghiêm ngặt từ các khâu sản xuất và xuất khẩu.

Chất liệu: Khó có thể phủ nhận được công nghệ khoa học quốc gia kinh tế hàng đầu thế giới. Mũ bảo hộ 3M được làm từ vật liệu hữu cơ kết hợp với sợi hóa học tiên tiến. Chất lượng vượt trội hoàn toàn ngaytừ bề ngoài.

Hệ thống tiện dụng của mũ nêu được rõ rệt đến chi tiết: Mũ 3M cũng có núm điều chỉnh được độ rộng của vòm đầu. Dây quai mũ kết hợp bao trùm đỉnh đầu tạo cảm giác thoải mái.

Trong lòng mũ có lót xốp làm giảm lực tác động khi người lao động không may bị vật thể lạ rơi vào đầu. Hai bên quai mũ có các lỗ nhỏ giúp thông thoáng không khí vào đầu. Đó là tất cả những đặc điểm vượt trội của mũ bảo hộ lao động 3M. Các sản phẩm đi kèm cùng mũ bảo hộ 3M dùng cho công việc xây dựng, điện lực như; Dây an toàn bảo hộ lao động hay băng báo hiệu cáp điện