Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Cháy một ngôi nhà, cắt điện toàn bộ thị trấn nhà bè

Nhận được tin báo có cháy tại một căn nhà trên đường Đào Tông Nguyên, thuộc khu phố 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà bè, TP.HCM, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tập hợp để có mặt tại hiện trường nhanh nhất có thể để khống chế đám cháy. Sau khoảng 30 phút khi lực lượng chức năng đến thì đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Hiện đang thống kê thiệt hại tài sản.

Đến khoảng 20 giờ tối ngày 10.8, lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn đám cháy thiêu rụi căn nhà khiến toàn bộ khu vực thị trấn Nhà Bè bị cắt điện.

Trước đó vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19 giờ 35 phút cùng ngày tại căn nhà đường Đào Tông Nguyên, khu phố 7, thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Bà Lê Thị Mai (55 tuổi) người dân sống tại khu vực chưa hết hoảng hồn kể lại: “Khi đó tôi vừa ăn cơm tối xong đang đi bộ ra đầu hẻm hóng mát thì hoảng hồn thấy khói bốc lên nghi ngút, trong chốc lát lửa bao trùm tầng trệt căn nhà. Hoảng quá tôi hô hoán để mọi người dân trong khu vực biết thoát ra ngoài an toàn. Một số người dùng nước, bình chữa cháy mini chữa cháy tại chỗ không cho ngọn lửa cháy lan rồi báo cho lực lượng chức năng”.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Nhà Bè, PCCC quận 7 đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường thực hiện công tác dập lửa. Để đảm bảo thực hiện cho công tác chữa cháy, toàn bộ điện tại thị trấn Nhà Bè đã được cắt để phục vụ cho công tác chữa cháy.

Sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê tài sản thiệt hại.

Thiên Bằng là đơn vị chuyên cung cấp các loại bình cứu hỏa chất lượng, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ với nhiều mẫu mã đa dạng.