Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

chuyên phân phối các loại giày bảo hộ lao động giá tốt nhất tại Hà Nội.

Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng, chuyên phân phối các loại giày bảo hộ lao động chính hãng jogger dành cho công nhân kỹ sư xây dựng .

Luôn đem đến các mẫu mã đa dạng phong phú cập nhập hàng mới đến tay khách hàng , công ty chuyên nhập khẩu các loại giày K2 ,Redcap, D&D ...

[gallery columns="4" ids="789,790,791,792"]

Ngoài ra Thiên Bằng rất được khách hàng tin mua các sản phẩm về giày bảo hộ với chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người . Giày bảo hộ được thiết kế với mũi sắt và đế sắt đảm bảo cho công nhân kỹ sư xây dụng khi tham gia vào công trường . Quy định của công trường xây dựng là khi tham gia vào công trường thì mọi phải trang bị các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ ,giày bảo hộ lao động, găng tay bảo họ ,kính bảo hộ ,mũ bảo hộ lao động khi vào công trường để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Công dụng của giày bảo hộ là có thể đảm bảo an toàn cho đôi chân khi có vật rơi vào chân ,ngoài ra giày bảo hộ còn được sử dụng trong các nhà máy hóa dầu có thể chống trơn chống trượt khi tiếp xúc với dầu mỡ .

Giày bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn cung cấp giá rẻ nhất thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn giày bảo hộ với giá tốt nhất chất lượng tốt nhất đem đến sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng .