Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Kiem tra ngay san xuat binh chua chay o dau

Để xác định nên bảo dưỡng lại thì ngày sản xuất bình chữa cháy là rất quan trọng để bơm lại chất chữa cháy (bột, bọt, bình nước), hoặc nạp lại(đối với bình CO2), các dịch vụ này gọi tắt là nạp lại bình chữa cháy. Nạp lại bình chữa cháy dạng bọt, nước, bột là khoảng 5 năm kể từ ngày trang bị hoặc 6 năm kể từ ngày sản xuất in trên thân bình. Việc thay thế bình chữa cháy CO2 là sau 10 năm kể từ ngày sản xuất xi lanh. Bạn nên để ý đến ngày sản xuất xi lanh( pít tông) trong bình CO2 bởi nó quyết định sự hoạt động ổn định của bình trong khi sử dụng. Bởi do áp lực cao được nén trong bình mà độ bền của xi lanh chịu ảnh hưởng theo thời gian.

 

Để kiểm tra ngày sản xuất bình chữa cháy chỉ cần xem trên thân bình.

Cách tìm:

Để tìm ra ngày sản xuất của bình bạn chỉ cần tìm những ngày đóng dấu trên thân bình, nó được in trên nhãn bình hoặc ngay trên thân bình.

Đôi khi ngày sản xuất ẩn dưới vòng nhựa xung quanh cổ của bình chữa cháy. Nếu sơn che khuất tem ngày sản xuất cần dùng vải nhám cọ xát để có thể nhìn được.

Thiên Bằng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bình chữa cháy, bình cứu hỏa chất lượng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi còn nhận nạp lại bình chữa cháy, bình cứu hỏa với số lượng lớn. Hãy gọi ngay hotline 0981 056 066 để được tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.