Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tuy tinh huong cua dam chay ma nen dung san pham binh chua chay dang bot AFFF nhu the nao

Điều đầu tiên mà Thiên bằng chúng tôi luôn khuyên người dùng trước khi cố gắng sử dụng bình chữa cháy dạng bọt để chữa một đám cháy bất kỳ đó là kiểm tra xem bình vẫn còn đầy hay không và chốt an toàn không bị cong vênh, hoặc chịu bất kỳ tổn hại nào.

Tìm hiểu thêm về các bình cứu hỏa khác tại bảo hộ Thiên Bằng

Đảm bảo bạn vẫn giữ một khoảng cách an toàn với đám cháy và tháo chốt an toàn trên miệng bình ra để bắt đầu sử dụng

Hướng vòi phun vào đám cháy:

Đối với đám cháy chất lỏng: hướng mục tiêu của vòi phun vào một bề mặt thẳng đứng gần đám cháy, không phun trực tiếp vào đám cháy vì điều đó có thể gây ra đám cháy được đẩy và lan rộng đến các khu vực xung quanh. Bình chữa cháy dạng bọt hoạt động bằng cách tạo một lớp bọt trên bề mặt của ngọn lửa làm cho nó được bao phủ, ngăn tiếp xúc với oxy và dập tắt đám cháy.

Đối với chất dễ cháy dạng rắn: hướng vòi phun của bình vào đáy đám cháy (nhiên liệu đang cháy), bóp cò và phun hết diện tích đám cháy

Bóp van chậm để bắt đầu xả bình chữa cháy, như ngọn lửa bắt đầu giảm một cách cẩn thận di chuyển gần hơn với nó để tăng hiệu quả chữa cháy

Đảm bảo tất cả các đám cháy đã được dập tắt, các bọt chữa cháy tạo ra một lớp chăn bao phủ ngọn lửa và giúp ngăn ngừa nó tái phát sau khi đã dập tắt.