Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

An toàn lao động, vấn đề cần được đề cao trong môi trường công nghiệp mới

Hiện nay, một doanh nghiệp ngoài việc trang bị đầy đủ những máy móc, thiết bị hiện đại, còn phải đảm bảo đề cao an toàn lao động lên hàng đầu mới có tiềm năng tăng trưởng, cạnh tranh với các đối thủ khác và chạy theo được xu hướng hội nhập quốc tế. Người công nhân ngoài việc quan tâm đến vấn đề lương, thưởng...thì còn quan tâm đến các giá trị khác như mức độ trang bị an toàn lao động thông qua quần áo bảo hộ lao động.
 
3
 
Ở các doanh nghiệp có nhiều máy móc, một trong những cách để giữ chân công nhân lại là cam kết trang bị an toàn lao động các thiết bị bảo vệ đầu như mũ bảo hộ công trường, bảo vệ tai thật đầy đủ, vì chỉ một tai nạn cũng sẽ khiến cả tập thể công nhân mất tinh thần, năng suất lao động giảm chưa kể một số sẽ bỏ sang doanh nghiệp khác. Hằng năm, cứ mỗi lần nghỉ tết xong, là các doanh nghiệp lại phải tuyển công nhân mới thay cho số người không quay lại nhà máy vì đã đến chỗ khác có chế độ đãi ngộ tốt hơn. Bây giờ doanh nghiệp cũng phải cạnh tranh với nhau trong việc thu hút lao động có tay nghề cao.
 
1
Thế nên việc đảm bảo an toàn lao động cũng là cách mà các công ty xây dựng lòng tin cho công nhân, qua đó góp phần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Điều này đặc biệt thể hiện qua quần áo bảo hộ. Vì thế ban quản lý của các doanh nghiệp đã có ý thức đầu tư các trang thiết bị quần áo bảo hộ chất lượng cao trên thị trường. Tuy chi phí cho việc đầu tư khá tốn kém nhưng bù lại an toàn lao động được đảm bảo và thu hút được nhiều lao động có tay nghề hơn.
Xem thêm sản phẩm đi kèm: Giày bảo hộ nhập khẩu chất lượng tại Thiên Bằng.