Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Thiên Bằng, Các tiêu chí đảm bảo an toàn lao động trong thi công, công trình xây dựng.

Với mục tiêu là đảm bảo an toàn trong lao động cho người và vật tư thiết bị trong suốt quá trình chuẩn bị và thi công. Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho công trình đang thi công và những công trình xung quanh, bảo vệ môi trường xung quanh công trường, đặc biệt là đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Thiên Bằng xin đưa ra cho quý khách hàng những tiêu chí đảm bảo thi công tốt trong công việc của mình.

I. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Đến với chúng tôi qúy khách được tư vấn chu đáo tận tình,giải quyết những vướng mắc băn khoăn, giảm thiểu được chi phí đầu tư, đạt được hiệu quả cao nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm và chất lượng lắp đặt của chúng tôi là tốt nhất hiện nay

Dịch vụ lắp đặt,bảo hành bảo dưỡng tốt, tận tâm, chúng tôi lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để phục vụ quý khách.

 

thiet bi

 

II. AN TOÀN LAO ĐỘNG
Đây là vấn đề quan trọng trong thi công mà nhà thầu chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.
Trước khi vào thi công tại công trình, CTY chúng tôi tổ chức học an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên tham gia thi công về nội quy và an toàn lao động trên công trường. Cụ thể như sau:
*Tuyệt đối chấp hành tuân thủ các quy định của bên mời thầu.
*Tuyệt đối chấp hành các nội quy, quy tắc và an toàn lao động chung trên công trường, nếu vi phạm sẽ bị cán bộ an toàn xử lý cảnh cáo, kỷ luật. Nếu nghiêm trọng sẽ bị đuổi ra khỏi công trường.
*Khi vào công trường tất cả cán bộ công nhân viên đều phải mặc quần áo, mũ, giầy bảo hộ lao động đồng phục của đơn vị mình, đeo thẻ ra vào công trường.
*Tuỳ vào tính chất công việc mà phải đeo khẩu trang, găng tay, kính hàn, ...
*Khi sử dụng điện phải tuân thủ các quy tắc về an toàn điện và phòng chống cháy (tuyệt đối không cho phép người không có chuyên môn về điện nối, đấu điện).
*Khi thi công tại những vị trí cao phải thắt dây an toàn.
*Khi sử dụng máy cắt, máy khoan, ... máy nâng, cần trục phải tuân thủ các quy tắc an toàn.
*Tôn trọng, hoà nhã, ăn nói lịch sự đối với người của đơn vị khác thi công trên công trường và đối với khách.
*Trên công trường thi công sẽ phải có một phòng trực, có đặt 01 bàn làm việc và 1 tủ thuốc cấp cứu sơ bộ.
CTY sẽ mua bảo hiểm thân thể cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên của CTY tham gia thi công tại công trường. CTY sẽ ký một hợp đồng về cấp cứu tai nạn với một bệnh viện gần công trường nhất.
CTY sẽ tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ, công nhân viên tham gia thi công tại công trường.2

 

III. PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ

 
*Phổ biến nội qui về phòng chống cháy nổ cho toàn bộ cán bộ công nhân viên.
*Khi hàn hơi, hàn điện phải tuân thủ các quy tắc về an toàn phòng nổ, phòng cháy của cơ quan thanh tra an toàn lao động và cơ quan phòng cháy chữa cháy.
*Bố trí các bình bọt CO2 chống cháy tại các nơi dễ gây ra hoả hoạn như: kho, khu vực gia công, văn phòng tại công trường và tại các địa điểm đang thi công.

 

3

 

IV. BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Khi thi công với các vật liệu có tính chất độc hại, các công nhân được trang bị quần áo bảo hộ lao động chuyên dùng, găng tay, khẩu trang, mũ đặc biệt để đảm bảo sức khoẻ.

Giữ gìn vệ sinh an toàn giao thông: vận chuyển vật liệu vào ban đêm, rữa sạch bánh xe trước khi ra đường phố, vệ sinh xung quanh công trường. Các phương tiện vận chuyển nguyên vật liệu, vật liệu phế thải có thùng được che chắn kín, giằng buộc vững.

Chống bụi vật rơi từ trên cao: Che chắn bằng bạt dứa và lưới che chắn chuyên dụng để bảo vệ khởi bụi và vật rơi. Vận chuyển phế thải từ trên cao xuống đất qua ống máng.

Bảo vệ công trình kỹ thuật hạ tầng, cây xanh: đảm bảo an toàn cho hệ thống hạ tầng hiện có. Gĩư gìn cây xanh xung quanh công trường.

Nước thải của thi công được dẫn chảy về các khu vực quy định. Trước khi đỗ vào cống thoát chung phải được bố trí ga lắng đất, cát, rác.

       Hạn chế tối đa tiếng ồn lớn của máy móc thi công trong quá trình thi công.

       Công ty có quy định cụ thể vị trí ngủ trưa, vệ sinh của cán bộ công nhân viên.

Sản phẩm hỗ trợ có thể: Mũ nhựa bảo hộ, giày da mũi sắt hay ủng cao cổ...