Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bi bo tu vi xit binh cuu hoa trong khi dang lai xe

(VTC News) - Một anh chàng ở Anh phải ra hầu tòa sau khi cảnh sát phát hiện đoạn clip quay lại cảnh anh này lái xe trong tình trạng ô tô ngập ngụa khói từ bình cứu hỏa dạng xịt

Đoạn clip được Charlie Jones (21 tuổi) sống ở khu Collingwood Close thuộc thị trấn Peacehaven, quận Sussex (Anh) đăng lên tài khoản facebook cá nhân quay lại cảnh anh ta cầm lái trong khi người ngồi kế bên liên tục xịt bình cứu hỏa trong xe hồi tháng 8/2014.

Chẳng mấy chốc, chiếc Vauxhall Astra đã ngập ngụa khói, Jones vừa cười lớn vừa lái xe trong khi la lên: “Tớ chẳng nhìn thấy gì cả”.

Cảnh sát đã bắt giữ Charlie Jones sau khi một người dùng mạng vô tình xem clip và báo cảnh sát.

Sau khi ra hầu tòa, Johns bị tuyên án 10 tuần giam giữ, bị cấm lái xe trong 18 tháng và phải nộp phạt 1000 bảng Anh (≈1400 USD) vì hành vi lái xe nguy hiểm.

Cảnh sát Anna Batchelor thuộc Sở cảnh sát Sussex nói: “Hành động của Johns thật bất cẩn và có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tôi hy vọng đây sẽ là bài học cho các tài xế khác. Chúng tôi cũng khuyến khích người dân cung cấp thông tin khi phát hiện hành vi lái xe nguy hiểm để giúp cảnh sát ngăn chặn những hành vi này kịp thời”.

Theo VTC News