Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Binh chua chay dang suong mu co uu diem gi noi bat

Về bản chất, nước sương mù khô trong bình chữa cháy là những hạt nước siêu mịn, chúng quá nhỏ đến nỗi nhìn như là sương mù. Chất chữa cháy này được ion hóa để có khả năng chữa cháy rộng hơn so với bột chữa cháy, bọt và bình cứu hỏa wet chemical.

 

 

Về cơ bản, nước sương mù khô là nước trong bình xịt siêu mịn được thải ra từ các bình cứu để tạo thành một bức màn sương mù. Nước sương mù sử dụng nước de-ion hóa nhưng có khả năng chữa cháy rộng hơn so với bột, bọt và bình cứu wet chemical!

Vì thế, nó có thể được sử dụng như một thiết bị duy nhất trong khu vực cần nhiều hơn một loại bình chữa cháy. Công nghệ được sử dụng trong các bình chữa cháy loại này cho phép có thể sản xuất hơn 22 tỷ giọt nước từ chỉ một lít nước. Các giọt nhỏ như 25 micron đường kính và tạo ra một màn sương siêu mịn có khả năng chữa cháy đặc biệt.

Bình chữa cháy dạng nước sương mù 'khô'

- Có khả năng giải quyết các vụ cháy gần như tất cả các phổ biến bao gồm cả lớp A, B, C, F và cháy điện

- Được an toàn và hiệu quả được sử dụng trên người và cháy quần áo

- Tạo ra một "bức màn sương mù 'cắt nguồn cung cấp khí oxy trong khi bảo vệ người dùng khỏi cái nóng của lửa

- Giọt nước quá nhỏ mà điện không thể đi qua chúng cho phép chúng được sử dụng xung quanh vụ cháy liên quan đến các thiết bị điện mà không có rủi ro cho người sử dụng (an toàn để sử dụng trên lên đến 1000 Volt 1m khoảng cách)

- Không chứa hóa chất nên nếu được sử dụng, ví dụ, trong một khu vực khoa học trong nước có thể sẽ không có ô nhiễm của bất kỳ thực phẩm trong vùng lân cận

- Được sản xuất bằng cách sử dụng một BAFE phê duyệt quy trình sản xuất và đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn cao nhất đạt được các chứng nhận Kitemark để BS EN3

- 100% có thể tái chế

Bình chữa cháy dạng nước sương mù khô gây ra mức tối thiểu thiệt hại cho một tài sản:

Nghiên cứu trường hợp: Safelincs khách hàng Snoozebox cung cấp linh hoạt, nơi ăn nghỉ tại khách sạn di động cho các sự kiện thể thao lớn, các lễ hội âm nhạc, phim và thuyền viên truyền hình vv Một ngọn lửa nhỏ nổ ra trong một khu vực ăn uống khi một croissant bị bỏ lại quá lâu trong một lò nướng bánh. Sản phẩm này ngay lập tức được sử dụng dập tắt lửa và sau khi nó đã được thử nghiệm PAT, máy nướng bánh đã được đưa trở lại vào sử dụng bình thường!