Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Meo may do mua he phu hop voi tung loai vai

Vải đẹp thì cần phải thiết kế được bộ đồ đẹp mới toát lên được hết vẻ đẹp của nó. Quần áo hiện nay có rất nhiều kiểu dáng nhưng quan trọng nhất là cần phải toát lên được vẻ đẹp của bạn và hạn chế tối đa những nhược điểm của cơ thể. Trong mùa hè, những loại vải thích hợp nên sử dụng phải kể đến như: ren, voan, tơ,…Mỗi chất vải lại có đặc tính và kiểu may riêng, cùng xưởng may quần áo bảo hộ Thiên Bằng tìm hiểu nhé.

Những mảnh vải đẹp cần có kiểu may phù hợp. Kiểu dáng rất phong phú nhưng quan trọng nhất là phải tôn được nét đẹp của bạn và hạn chế tối đa những nhược điểm của cơ thể. Các loại vải thích hợp cho mùa hè được giới thiệu là ren, voan, tơ, đũi, thô và kaki. Tất cả các chất liệu này đều có đặc tính riêng và kiểu may đặc trưng.

Vải ren

Ngoài những chiếc váy ren, áo ren hút hồn, sooc ren đang trở thành xu hướng mới. May váy ren với phần chân hơi xòe sẽ giúp bạn tăng thêm sự nữ tính, cải thiện vòng 3. Váy ren ôm dáng là "vũ khí" lợi hại để tôn vinh những đường cong đáng tự hào.

Vải voan

Chọn được vải voan đẹp, nhiều người nghĩ ngay tới những chiếc váy mullet đẹp như mây, nhưng với đặc tính nhẹ và độ rủ tự nhiên, váy voan xếp nhún cũng là kiểu dáng được đánh giá cao. Áo voan công sở có vô số kiểu may phù hợp, nếu bạn tự tin với đôi cánh tay săn chắc,  nhớ chọn một kiểu áo sát nách nữ tính nhé!

Vải tơ

Vải tơ hiện nay được dệt nhiều hơn với chất vải tăng độ dày mà vẫn đảm bảo sự mềm mại, chiều chuộng tất cả những yêu cầu của phái nữ. Váy tơ lụa dáng suông hoặc chân váy xòe kết hợp với sơ mi... hoàn toàn có thể lọt vào tầm ngắm của bạn.

Vải đũi

Vải đũi cho cảm giác rất thoải mái khi mặc: nhẹ nhàng, không bám dính, không tích điện, không có cảm giác ráp như các chất liệu thô, bố. Cho dù là áo đũi, quần dài đũi, quần short hay lửng đều rất thoáng mát, dễ dàng trong các hoạt động thường ngày. Vì thế đây là loại vải rất thích hợp để mặc ở nhà, khi tập và chơi thể thao, cũng như trong những dịp đi chơi. Không những vậy, vải đũi còn là một chất liệu tuyệt vời để diện tới công sở với những kiểu dáng trang trọng. Những chiếc sơ mi tay bồng, dáng rộng nữ tính mà phóng khoáng, quần short hay váy liền thêu hoa, thêu họa tiết trẻ trung đều là những gợi ý thú vị với chất liệu đũi.

>>> vải pangrim Hàn Quốc

Vải kaki

Du lịch hè, trang phục không thể thiếu là những chiếc quần kaki. Chọn kaki may quần ống đứng để mặc trong những dịp di chuyển nhiều, chọn sooc kaki cho cả mùa hè năng động... vải kaki thật sự dễ tính khi mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng.

Vải thô

Vải thô không bó hẹp trong các kiểu quần như kaki. Thô được sử dụng cho váy liền ngày càng nhiều. Với độ dày nhất định, dùng kaki may váy khi ban muốn "giấu' đi thân hình chưa chuẩn  của mình. Điều lưu ý với vải thô khi may váy mùa hè là nên chọn màu sắc tươi sáng để giảm đi cảm giác bí bách của nền vải được dệt khá dày.