Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Chay xuong may khien gan ngan cong nhan bo chay

Cháy dữ dội của một công ty làm may mặc ở thành phố Biên Hòa khiến cho gần ngàn công nhân hốt hoảng bỏ chạy. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ và công nhân đã tiến hành dập tắt đám cháy và vận chuyển hàng hóa ra khỏi xưởng để tránh nguy hại và thống kê tài sản thiệt hại.

Vào khoảng 7h50 phút 29.8, xảy ra vụ cháy tại Cty TNHH Epic Designers VN, hoạt động trong lĩnh vực may mặc trên đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa làm gần ngàn công nhân đang làm việc hốt hoảng bỏ chạy.

Một số công nhân đang làm việc tại đây cho biết, trong khi đang làm thì nghe tiếng xẹt lửa tại môtơ quạt ở hệ thống thông gió của nhà xưởng Cty, sau đó bốc cháy dữ dội liền tri hô. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ, công nhân tiến hành dập đám cháy và vận chuyển hàng hóa ra khỏi nhà xưởng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an PCCC Đồng Nai liền cho 5 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường dập lửa. Rất may đám cháy đã được ngăn chặn kịp thời, dù nguyên liệu tại đây hầu hết là vải dễ cháy, thiệt hại không đáng kể.

Đám cháy xảy ra vào giờ đi làm của người dân nên gây nên tình trạng kẹt xe gần 1 cây số. Lực lượng cảnh sát giao thông TP. Biên Hòa và dân quân tự vệ, dân phòng phường Tân Hiệp đã kịp thời điều tiết giao thông.