Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Hoa hoan tim den xuong sua chua o to giua trua nang

Đang giữa trưa nắng, một nhà xưởng sửa chữa ô tô bất ngờ bùng cháy khiến cho những người dân gần đó một phen hốt hoảng. Theo báo vietnamnet.vn đưa tin thì vụ cháy xảy ra lúc 11h30, ngày 20/11, tại một xưởng sửa chữa ô tô nằm bên QL1 (huyện Bình Chánh, TPHCM).

Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người đang lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn gần cầu vượt Nguyễn Văn Linh hốt hoảng phát hiện lửa ngùn ngụt bốc lên từ xưởng sửa chữa ô tô.

 

Thời điểm này, bên trong xưởng này có hàng chục ô tô đang chờ sửa chữa. Ngọn lửa bùng lên dữ dội, lan sang nhiều đầu xe tải bên trong xưởng và có nguy cơ cháy lan sang đường dây điện trung thế phía trên...Nhiều phương tiện ô tô chạy đến đây phải cho xe quay đầu.

 

Công an địa phương cùng người dân đã huy động bình chữa cháy mini xông vào dập lửa nhưng không hiệu quả. Vụ cháy chỉ được khống chế khi lực lượng PCCC chuyên nghiệp huyện Bình Chánh có mặt.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt kịp thời để khống chế đám cháy.

Tại hiện trường, một xe tải bị cháy đen và nhiều xe tải khác bị cháy xém. May mắn không có thương tích về người.

Nguyên nhân vụ cháy được cho là do các công nhân làm việc tại xưởng sửa chữa ô tô rộng khoảng 200m2 này dùng máy cắt để cắt tách rời các khung ô tô. Do bất cẩn đã để các tia lửa văng vào dầu máy và xăng của xe dẫn đến cháy.

Cùng thời điểm trên, căn nhà số 84/11/5 trên đường Tôn Thất Thiết, phường 16 (Q. 4,TP. HCM) cũng bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ việc khiến hàng chục hộ dân có nhà liền kề hoảng loạn tháo chạy. PCCC, quận 4 phải huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để khống chế đám cháy này.

 

Như Sỹ - Báo vietnamnet.vn