Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhieu ho dan phai di chuyen do dac vi so lua tu tiem ao cuoi lan ra

Một người dân cạnh tiệm áo cưới xảy ra hoả hoạn bàng hoàng nhớ lại:"Tôi đang ngồi trong nhà thì ngửi được mùi khét và có tia lửa tại tiệm áo cưới nên chạy ra hô hoán mọi người cùng chữa cháy.

Tin tức từ Trí Thứ Trẻ, vào khoảng 18h30 ngày 10/11, các nhân viên đang làm việc ở tầng trệt của tiệm studio áo cưới trên đường Lê Hồng Phong, quận 10, TP. HCM thì nghe tiếng nổ và khói lửa bốc lên từ tầng 4.

Khi vừa chạy lên, nhân viên thấy lửa đang bùng phát dữ dội liền hoảng loạn tháo chạy, một số người đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Do sợ bị cháy lan nên nhiều hộ dân sống gần khu vực đã nhanh chóng di chuyển đồ đạc, tháo chạy ra khỏi nhà.

Một người dân cho biết: "Tôi đang ngồi trong nhà thì ngửi được mùi khét và có tia lửa tại tiệm áo cưới nên chạy ra hô hoán mọi người cùng chữa cháy nhưng bất thành".

Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một nhân chứng tham gia chữa cháy cho hay, "trong nhà lúc này có 3 – 4 người cùng tôi mang bình chữa cháy leo lên tầng 3. Do khói dày đặc quá không ai trụ lại được nên chúng tôi phải tháo lui”.

Sau khi xảy ra sự việc, hệ thống điện trên đường Lê Hồng Phong cùng một số tuyến đường gần đó bị cắt. Mùi khét lan rộng đến cả trăm mét.

Do lo sợ vụ cháy có thể lan ra, cả trăm người dân sống gần hiện trường đã tháo chạy ra đường.

Với 7 xe chứa nước từ lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng xe thang chuyên dụng, sau 30 phút đám cháy được dập tắt. Vụ việc không thiệt hại về người.

Đến 19h30, đường Lê Hồng Phong được lưu thông trở lại.