Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đại lý số 1 bảo hộ Thùy Dương đảm bảo hàng đầu tại HN

Đi cùng với những trang thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, giày ủng bảo hộ… thì mũ bảo hộ cũng là vật dụng không thể thiếu. Đối với những người công nhân làm việc ngoài trời ở tại các công trường xây dựng thì việc trang bị mũ BHLĐ sẽ giảm thiểu được tai nạn ở bộ phận đầu, đảm bảo an toàn hạn chế tối đa rủi ro khi làm việc.

Với mỗi công việc theo từng ngành nghề thì sẽ có các loại thiết bị bảo hộ riêng biệt. Vậy để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với công viêc đó, chúng ta cần biết những gì đặc biệt là với mũ bảo hộ ?

Vậy trong các ngành xây dựng, điện lực, hãy sử dụng Mũ bảo hộ Thùy Dương – loại mũ BHLĐ uy tín và chất lượng hàng đầu được người lao động Việt nam tin dùng.

Một số mẫu mũ tiêu biểu của công ty Thùy Dương.

Mũ bảo hộ Thùy Dương với các ưu điểm:

Là loại mũ bảo hộ giá rẻ, phù hợp với hầu hết ngườ lao động Việt Nam.

Chịu lực tác động vật lý va đập cực kì tốt.

Có núm vặn để điều chỉnh cho vừa đầu người đội.

Mũ bảo hộ với kiểu dáng phong phú, đa dạng, màu sắc nổi bật, được làm bằng nhựa cứng HDPE nguyên sinh có độ bền tốt, chất lượng cao, đảm bảo chắc chắn độ an toàn của mũ khi sử dụng.

Chúng tôi chuyên cung cấp phân phối mũ bảo hộ Thùy Dương, cam kết hàng chính hãng, an toàn và chất lượng, và chúng tôi có thể phục vụ bạn như thế nào ?

- Chiết khấu cao các đơn hàng lấy theo số lượng lớn. cam kết bán đúng giá cả, đúng giá trị sử dụng sản phẩm.

- Giao hàng miễn phí trong nội thành thủ đô Hà Nội với các đơn hàng trên 2 triệu đồng.

- Dán đề can, logo công ty trực tiếp lên mũ, tạo thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp với mức chi phí bỏ ra gần như miễn phí !

Liên hệ ngay với Thiên Bằng: 0981.056.078 – 0966.831.477.

Chi tiết tại: http://baoholaodongthienbang.com/mu-bao-ho-thuy-duong-gia-tot-tieu-chuan-nhat/