Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

O to du lich bi chay rui giua cau Thanh Tri

Một chiếc ô tô du lịch 5 chỗ dáng hộp Suzuki Wagon sau va chạm đã bốc cháy rụi cả xe chỉ trong chốc lát trên cầu Thanh Trì. Lái xe không có bình chữa cháy cá nhân để tự ứng cứu trước khi lực lượng cứu hỏa tiếp cận kịp thời.

Tối ngày 5-12, trong chuỗi phanh “dồn toa” của dòng xe ô tô trên cầu Thanh Trì hướng đi đường 5. Một chiếc xe Suzuki Wagon mang BKS 30A - 279.25 bất ngờ bùng cháy dữ dội. Theo người dân chứng kiến, tình huống khiến chiếc xe cháy là do đã đâm vào đuôi chiếc xe tải phía trước, nổ lốp bùng phát lửa. Chiếc xe tải thì buộc phải phanh gấp do một hàng xe trước nữa cùng phanh gấp vì bất ngờ tránh 1 chiếc xe tải đỗ bên lề trái.!? Ngay sau đó chiếc xe 7 chỗ bốc cháy, lái xe thoát ra ngoài tìm cách dập lửa và gọi hỗ trợ.

Thông tin cho biết chiếc xe này thuộc dòng xe gia đình 5 chỗ kiểu cabin hộp nhỏ, tiết kiệm và rất tiện dụng của Suzuki lắp tại Việt Nam từ đời 2007 về trước. Dòng xe này được cho là rất bền và vận hành đơn giản. Tuy nhiên xe cũ nhưng không trang bị bình chữa cháy cá nhân, do đó khi xảy ra sự cố chủ xe không dập được lửa vừa bùng phát.

Mặc dù Ban quản lý cầu Thanh Trì sau đó đã mang nhiều bình cứu hỏa mini đến dập lửa nhưng không thành.. Khi lực lượng cứu nạn tiếp cận được hiện trường thì chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.

Theo Trung tá Khúc Nguyên Khánh - Phòng cảnh sát PCCC số 8, vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm nên khi nhận tin báo lực lượng cứu nạn tiếp cận hiện trường mất khá nhiều thời gian. Vụ cháy xảy ra giữa cầu Thanh Trì khiến giao thông trên đường vành đai 3 hướng đi QL 5 bị ùn tắc hơn 2 km.

Theo otoxemay.vn