Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhieu toa nha cao tang nen lap dat he thong PCCC tu dong

Gần đây, nhiều chung cư phát sinh hoả hoạn khiến cho rất nhiều người hoang mang, lo lắng.

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân thì một phần là do hệ thống phòng cháy chữa cháy tại các chung cư này chưa đạt yêu cầu, hoặc việc chăm sóc không được tốt dẫn đến hệ thống báo động không hoạt động khi có cháy thật xảy ra.

Một phần cũng là do ý thức phòng chống cháy nổ của người dân còn thấp, nhiều người còn chưa thực sự nghiêm túc với việc phòng cháy chữa cháy tại chung cư, cũng như tại gia đình dẫn đến nhiều vụ việc đáng tiếc.

Để giảm thiểu tình trạng này tại các chung cư thì ngoài việc nâng cao ý thức chữa cháy của người dân thì có thể lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động để giảm thiểu được nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Cụ thể là lắp đặt các thiết bị cảm biến khói, cảm biến nhiệt tăng bất thường sẽ tự động báo về tủ trung tâm truyền đến chuông, đèn, nút ấn phát ra tiếng kêu,…

Cách thức hoạt động của hệ thống: Khi nhiệt độ tăng quá 55°C thì bình chữa cháy tự động vỡ chốt an toàn dập tắt đám cháy ngay từ khi bắt đầu có hiện tượng phát sinh.

Bên cạnh đó, mỗi người dân cũng nên tự trang bị cho bản thân cũng như người thân kiến thức phòng chống cháy nổ để có thể ứng phó kịp thời khi có sự cố phát sinh như: hiểu và tham gia các buổi diễn tập PCCC, trang bị bình cứu hoả xách tay trong nhà,…..

Bạn muốn tìm hiểu thêm về công tác phòng chống cháy nổ có thể gọi điện thoại đến cơ quan cảnh sát PCCC gần nhất để được tư vấn hoặc cũng có thể liên hệ với công ty bảo hộ Thiên Bằng chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Quý khách cũng có thể tham khảo nội dung trên website: baoholaodongthienbang.com

Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

- Km 12 - QL32 - Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - 04.6660.9897

- Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN - 04.3551.0888

- Tổng kho Gia Lâm (cạnh Bến xe) - 0981.056.066

- Tổng kho Đông Anh (cạnh ga) - 0966.831.477

- Chi nhánh Bắc Ninh - 0971.225.998

- Chi nhánh Thanh Hóa - 0982.467.835

- HCM: Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1 - 0985.991.707