Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động đảm bảo hàng đầu tại HN



 
1.       BẢO HỘ LAO ĐỘNG THIÊN BẰNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT VÀ QUÝ KHÁCH  ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ KHI HỢP TÁC VỚI CHÚNG TÔI
Xưởng may với 8 năm kinh nghiệm chuyên may quần áo bảo hộ lao động ( 6 năm trở lại đây thường xuyên may quần áo bảo hộ xuất khẩu) với gần 100 công nhân lành nghề được đào tạo chính quy và bài bản, Công ty Thiên Bằng luôn cam kết sẽ đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Tự hào được các đối tác đánh giá là xưởng quy mô lớn và hoạt động chuyên nghiệp, đến với Thiên Bằng quý vị có thể  yên tâm về số lượng và thời gian giao hàng.
Cách đây 6 năm khi bắt đầu sản xuất các đơn hàng xuất đi các thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Nhật , Châu Âu chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại vì chưa có nhiều kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm với yêu cầu cực kỳ cao và khắt khe về chất lượng, thời gian thực hiện, quy trình sản xuất, quy trình đóng gói…Nhưng với lòng quyết tâm của toàn thể ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty chúng tôi đã dần dần khắc phục các khó khăn và đến nay đã làm hài lòng các đối tác khó tính đến từ các thị trường trên.
·         Với các KHÁCH HÀNG muốn đặt 200-300 bộ chất lượng cao thì không biết đặt ở đâu, không tìm cẩn thận thì bị đưa về cho các đơn vị may tư nhân ko đảm bảo chất lượng.
·         Khách hàng đến với Thiên Bằng sẽ không qua nhiều khâu thương mại Nên sẽ có quyền lợi về giá, chất lượng, thông tin được đảm bảo! Không bị nỗi lo gặp đơn vị chộp giật!
·         Có phòng nghiên cứu và thiết kế: Mẫu mã, chất lượng vải, theo đặc thù nghành nghề của từng sản phẩm!
Xin trân trọng cảm ơn và rất mong muốn được hợp tác
Thiên Bằng – Bảo hộ niềm tin.