Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Lai mot vu binh chua chay phat no trong xe o to o Ha Noi

Trong một đoạn phóng sự vừa được đăng tải trên kênh VTC14, các phóng viên của kênh truyền hình này đã ghi nhận một vụ bình chữa cháy phát nổ trong xe ô tô ngay tại Hà Nội.

Theo lời kể của nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Hải (Ba Đình, Hà Nội), trong lúc đang tham gia giao thông theo hướng từ Nguyễn Chí Thanh đi Lê Văn Lương vào lúc 12 rưỡi đêm ngày 17/1/2015, nhận thấy những tiếng động bất thường từ phía sau, anh Hải liền dừng xe và tiến hành kiểm tra vì nghi ngờ nổ lốp.

Bình cứu hỏa trong xe ô tô bất ngờ phát nổ tại Hà Nội

Nhận thấy lốp xe không có vấn đề, anh Hải tiếp tục mở cốp xe để truy tìm nguyên nhân của tiếng động lạ. Lúc này, anh mới tá hỏa khi phát hiện ra rằng, chiếc bình cứu hoả đang liên tục bị rò rỉ và phát ra những tiếng xì xì. Ngay sau đó, anh Hải đã vứt ngay bình ra khỏi cốp.

Bình cứu hỏa trong xe ô tô bất ngờ phát nổ tại Hà Nội

Vị trí anh Hải đặt bình cứu hoả. Theo anh Hải, sau khi phát hiện vụ rù ri, toàn bộ lốp phụ và bình ắc quy của xe đều bị phun bọt trắng xoá. Anh Hải sau đó phải tiến hành lau sạch để tránh ảnh hưởng đến phần điện và ắc quy của xe.

Theo anh Hải, chiếc bình cứu hoả này chỉ vừa mới được anh mua về cách đây khoảng 10 ngày trên phố Yết Kiêu tại Hà Nội. Trong khi tiến hành tham giao lưu thông, người chủ phương tiện cho biết mặt đường hoàn toàn bình thường và thuận lợi trong di chuyển. Nhiệt độ vào thời điểm đó cũng chỉ vào khoảng 17 độ C. Do đó, anh cũng không giải thích được lý do chiếc bình cứu hoả đặt sau cốp xe lại gặp phải tình trạng như vậy.