Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Ly do chay quan ca phe o trung tam TP.HCM

Tia lửa từ que hàn bắt vào vật liệu gây cháy lớn tại cửa ra vào, khiến hàng chục khách tại quán cà phê trên đường Nguyễn Thị Minh Khai bị một phen hốt hoảng.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 31-1 tại cà phê Đà Lạt Phố (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 4, quận 3). Thông tin ban đầu cho biết, chủ quán có thuê hai thợ hàn tới để hàn các kết cấu sắt, trang trí cho quán. Khi đang thi công thì bất ngờ tia lửa hàn bắt vào một số vật liệu dễ cháy gần đó rồi bùng lên. Lửa bắt sang một bảng quảng cáo cửa một cơ sở bên cạnh, bốc cháy dữ dội.

 

Lúc này hàng chục khách đang uống cà phê trong quán đã hốt hoảng tháo chạy ra ngoài. Một số người cố chạy xuống hầm lấy xe máy nhưng bị khói xộc vào phải chạy ngược trở ra. Nhiều bảo vệ và người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini để dập lửa, tránh cháy lan sang khu vực bên cạnh.

 

Nhận tin báo cháy, cảnh sát PCCC quận 3 đã điều 6 xe chữa cháy và 1 xe thang đến hiện trường để khống chế đám cháy. Đến 11h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Bảng hiệu của cửa hàng bên cạnh bị ngọn lửa thiêu rụi phân nửa.

 

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Khu vực hầm để xe cho khách do được nhân viên quán dùng bình chữa cháy chống cháy lan nên toàn bộ xe đều an toàn, không có thiệt hại.

 

Hiện trường sau đó được lực lượng chữa cháy, công an địa phương phong tỏa, lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mai Hữu – báo Hà Nội mới.