Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nguyen nhan thuc su gay ra vu chay o nha may gach Viglacera

Báo điện tử Tiền Phong đưa tin về nguyên nhân vụ cháy nhà máy gạch Viglacera. Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự cố gây mất điện đột ngột làm sốc điện, gây cháy phần mái vật liệu nhựa Composit dùng để lấy ánh sáng. Do cháy phần nhựa này nên đã gây ra đám khói khá là lớn.

Đám cháy không có thiệt hại về người và không gây ra thiệt hại lớn về tài sản nhưng tạo nên những đám khói lớn, gây hoang mang cho người dân và dư luận.

Tổng Công ty Viglacera – CTCP cho biết, vụ cháy xảy ra vào 17h30’ ngày 20/3/2016 tại Công ty CP Viglacera Thăng Long ( phường Phúc Thắng – Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) là do chập điện. Tuy đám cháy không có thiệt hại về người và không gây ra thiệt hại lớn về tài sản nhưng tạo nên những đám khói lớn, gây hoang mang cho người dân và dư luận.

 

Theo Tổng Công ty Viglacera – CTCP vào 17h30’ ngày 20/3/2016 tại Công ty CP Viglacera Thăng Long ( phường Phúc Thắng – Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã xảy ra sự cố cháy mái nhà xưởng sản xuất gạch do chập điện. Nguyên nhân được xác định ban đầu là do sự cố mất điện đột ngột gây sốc điện, gây cháy phần mái vật liệu nhựa Composit dùng để lấy ánh sáng, vì vật liệu nhựa bị cháy nên đã gây ra đám khói khá lớn.

 

Sau khi nhận được tin báo từ Công ty CP Viglacera Thăng Long, lực lượng PCCC tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng điều động 7 xe chữa cháy đến hiện trường, kịp thời xử lý đám cháy. Và đến hơn 19g, đám cháy đã được khống khế hoàn toàn, ngăn chặn cháy lan phần mái nhà xưởng còn lại.

 

Theo thống kê, thiệt hại về tài sản chính là 1/3 mái nhà xưởng làm bằng vật liệu nhựa Composit. Theo thông tin từ phía công ty, toàn bộ nhà xưởng nhà máy đã được mua bảo hiểm cháy nổ ABIC của Agribank, rất may mắn sự cố cháy ngoài mong muốn đã được phát hiện và xử lý kịp thời. Tuy đám cháy không có thiệt hại về người và không gây ra thiệt hại lớn về tài sản nhưng tạo nên những đám khói lớn, gây hoang mang cho người dân và dư luận.

Xem thêm: các mẫu quần áo cho công nhân, quần áo cho bảo vệ, quần áo kỹ sư,…tại Thiên Bằng.