Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Xưởng may áo phản quang dây cho CN may

Thiên Bằng là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành bảo hộ lao động, là địa chỉ tin cậy hàng đầu của những doanh nghiệp công nghiệp lớn trong và ngoài nước. Luôn cam kết trên từng sản phẩm cả về chất lượng lẫn số lượng.
 
   Xưởng may sản xuất hiện đại cùng đội nhân viên tư vấn, thiết kế, nhân viên may gia công được đào tạo bài bản. Thiên Bằng đang dần chuyển mình, đổi mới nâng cao tay nghề. Các sản phẩm phẩm áo phản quang tại Thiên Bằng vô cùng tiện lợi. Mặc dù chỉ gồm dây phản quang, dây dẹt ép lên nhưng vẫn chắc chắn đầy đảm bảo.
 
 
    Là loại áo bảo hộ lao động tương đối phổ biến trong các ngành nghề xây dựng, công nghiệp, hầm mỏ. Áo phản quang dây thường mặc bên ngoài các bộ quần áo công nhân hay kỹ sư khác. Thiết kế nhỏ họn và rất nhiều tiện ích, đảm bảo an toàn cho người lao động.
Dải phản quang phát sáng cực kì bền bỉ  cùng nhiều màu sắc đẹp, nổi bật mang tính thẩm mỹ cực cao. Vì đơn giản nên áo dễ sử dụng, không vướng víu, gò bó hoặc làm mất đi phong cách kiểu dáng của họ.
Giá cả mỗi sản phẩm tại Thiên Bằng cực kì cạnh trang, đảm bảo với khách hàng luôn được hưởng quyền lợi nhất. Áo phù hợp với mọi ngành nghề, nhất là các nganh giao thông vận tại, hầm mỏ, môi trường, xây dựng.
 
Với áo phản quang dây, bạn không hề gặp bất cứ trở ngại nào. Luôn báo hiệu cho người khác rằng, luôn có bạn ở đó.
Đến với Thiên Bằng, khách hàng được tư vấn hỗ trợ tận tâm, từ những cái đơn giản nhỏ nhất đến phức tạp.