Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bạn có biết Khái quát một vài thông tin về bình chữa cháy ABC 4kg

Bình chữa cháy ABC 4kg trên thị trường hiện nay là tên gọi khác của bình chữa cháy MFZL4 – bình chữa cháy loại xách tay có 4kg bột chữa cháy ABC. Sản phẩm này được sử dụng nhiều hơn bình chữa cháy BC 4kg bởi nó chữa được hầu hết các đám cháy thông thường hiện nay, từ đám cháy chất rắn, chất lỏng, chất khí.

Bình chữa cháy ABC 4kg là bình chữa cháy dạng bột. Ưu điểm chung của loại bình chữa cháy này là thao tác nạp lại bình nhanh, đơn giản. Trọng lượng bình vừa phải, không gây nguy hiểm khi xịt trực tiếp vào cơ thể người nên được rất nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, loại bình chữa cháy dạng bột nói chung sử dụng đều có hiệu quả cao đối với các đám cháy chất lỏng như cháy xăng, dầu,…

Đối với các khu vực có thể phát sinh cháy mà vật cháy là các thiết bị điện, điện tử có độ chính xác cao thì không nên sử dụng bình chữa cháy ABC 4kg bởi cặn chữa cháy sau khi sử dụng có thể ăn mòn các thiết bị này. Đây cũng là vấn đề chung mà các bình chữa cháy dạng bột hiện nay gặp phải.

Thiên Bằng là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường phân phối bình chữa cháy nói chung và bình chữa cháy dạng bột nói riêng. Khi bạn cần tìm địa chỉ cung cấp bình chữa cháy ABC 4kg uy tín hãy gọi ngay cho Thiên Bằng, bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất, bảo hành đến 6 tháng và tư vấn miễn phí cho khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Liên hệ Thiên Bằng theo địa chỉ sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.