Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Lap dat den bao exit cho he thong phong may uy mo lon



Đèn báo Exit – Đèn Exit – hướng dẫn thoát hiểm.
   Là những thiết bị sử dụng tại những nơi công cộng, có rất nhiều người thường xuyên qua lại. Đề phòng những trường hợp khẩn cấp mọi người trong các tòa nhà chưa thể tìm được lối ra phù hợp nhất.
Chúng sẽ rất hữu dụng cho bạn khi không may lạc vào nhưng mê cung đó.
   Bạn đã từng đến những địa chỉ đường rất rõ ràng. Ngoài bảng tiêu lệnh pccc thì đèn cảnh báo, đèn exit hướng dẫn lỗi thoát sẽ được lắp đạt rất nhiều vị trí trọng điểm như cửa ra vào, những nơi đường đi phức tạp
   Đèn cảnh báo Exit thoat hiểm được thiết kế rất dễ hiểu, đơn giản, dễ nhìn có phát sáng sắc nét ngay trời ban ngày. Không hề bị nhầm lẫn với bất kỳ đò vật nào khác. Đèn thường làm bằng kim loại, bên trong có bóng đèn neon công suất thấp nhưng độ phủ sáng cực tốt.
Chiếc đèn có rất nhiều kí hiệu, chỉ dẫn phù hợp với từng địa điểm vị trí tron các tòa nhà đó.
Quan trong nhất vẫn là chữ “ Exit ” tức lỗi ra được in nổi, to rõ rang nhất. Sắc xanh huỳnh quang được in rõ trên phông chữ làm nổi bật và mang thương hiệu là đèn cảnh báo tiêu biểu gần như là độc quyền của loại đèn này.
Đèn thường có 2 mẫu chính đó là 1 mặt và cả 2 mặt trước và sau tùy vào không gian mỗi vị trí cần đặt. Thường thì vị trí giao cắt 3 hướng sẽ là đèn 1 mặt và 4 hướng sẽ là 2 mặt.
Đèn exit sẽ hướng dẫn, Đề phòng những trường hợp xấu như hỏa hoạn, cháy mà chưa tìm được bình cứu hỏa.  Đó là những nơi cần phải được lắp đặt hệ thống đèn exit hướng dẫn.