Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Công ty chuyên dây an toàn A1 vàng cho công trường XD đảm bảo.



Việt Nam là đất nước đang phát triển, nền kinh tế đất nước vẫn còn non kém và gặp nhiều khó khăn nhất là đối với các ngành nghề kinh tế, xây dựng, công trình… Các ngành nghề gặp rất nhiều khó khăn, rất dễ gặp tai nạn, rủi ro trong công việc. Chính vì vậy, việc đảm bảo an toàn cho người lao động, là rất cần thiết.
 
Là một mẫu dây an toàn loại nhỏ, dây đai an toàn A1, sự lựa chọn tối ưu cho các công trình trọng điểm có độ cao đến vài trăm mét…
Cùng tìm hiểu dây đai an toàn A1 qua một số thông tin cơ bản cũng như các đặc điểm hàng đầu của mẫu sản phẩm này.
Nguồn gốc xuất sứ: Mang mã A1 Hòa Bình từ nhà sản xuất trang thiết bị bảo hộ lao động Phương Ngọc.
Được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại bảo hộ lao động Thiên Bằng.
A1 được làm từ sợi tổng hợp ( Polyester, polyvinyl… ) được phân biệt bởi màu cam nổi bật, độ dài của dây từ 1,4 – 1,6 mét. Chiều rộng khoảng 4 – 5 cm và độ dày từ 5 – 7mm rất chắc chắn, an toàn đảm bảo.
Móc kim loại phía đầu dây được gia cố cẩn thận, rất khó bị biến dạng. Đầu còn lại được thiết kế như dây đai lưng có thể bó sát người lao động. Dây đai A1 chịu tại cao nhất trong số các mẫu dây đai khác. Tải trọng của dây đạt 1600 KG ( Tương đương 16000 N lực kéo vật lý )
 
Sử dụng: Dây đai an toàn A1 được sử dụng cho các công nhân, kỹ sư lao động trong các ngành xây dựng, công trình, kiến trúc hay điện lực. Các ngành nghề có liên quan đến độ cao.
Đó là một số thông tin cơ bản về dây đai an toàn vàng mã A1.