Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Khái quát về bình bột chữa cháy ABC MFZL4 4kg tại bảo hộ Thiên Bằng

Bình chữa cháy ABC 4kg là bình chữa cháy dạng bột có khối lượng chất chữa cháy trong bình khoảng 4kg, bột ký hiệu ABC nên chữa được các đám cháy chất rắn(A), chất lỏng(B), chất khí(C). Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng và trang bị tại cơ sở làm việc, gia đình,…

Bình chữa cháy ABC 4Kg-MFZL4,giá ƯU ĐÃI cho khách hàng

 

Với kích thước vừa phải, trọng lượng cả bình khoảng 10kg nên được rất nhiều người sử dụng. Vỏ bình được làm từ thép chịu được áp lực cao, sơn màu đỏ, trên có in nhãn thông tin đặc điểm, cách sử dụng, kiểm tra,…Trên miệng bình có cò bóp, đồng hồ đo áp lực, vòi phun và ống dẫn. Khối lượng bột chữa cháy khoảng 4kg, khí đẩy và bột chữa cháy được nén trực tiếp vào bên trong bình.

 

Bình ABC 4kg có thể chữa được các đám cháy thông thường hiện nay, từ đám cháy loại A, B, C, đặc biệt có hiệu quả cao đối với đám cháy loại B. Thao tác nạp xả nhanh, bình dễ sử dụng. Bột chữa cháy không độc hại, không gây nguy hiểm cho người, gia súc và môi trường xung quanh. Cần tránh sử dụng bình này với đám cháy điện, điện tử có độ chính xác cao bởi cặn sau khi chữa cháy có thể làm hư hỏng các thiết bị này.

Bình ABC 4kg có nhiều ưu điểm nên được nhiều người sử dụng, ngoài ra, nó còn có tên gọi khác đó là bình chữa cháy MFZL4. Trong đó, MFZL là ký hiệu dành cho bình chữa cháy MFZ có bột chữa cháy ký hiệu ABC, còn bình chữa cháy có bột chữa cháy BC thì gọi chung là MFZ. Số 4 là khối lượng bột chữa cháy được nạp vào bên trong bình.

Chi tiết Bình chữa cháy ABC 4Kg TẠI ĐÂY.