Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giày Safety Jogger nhập khẩu chính hãng cho CN sản xuất

Mẫu giày bảo hộ lao động đến từ Vương Quốc Bỉ, đã và đang lấy được rất nhiều uy tín tại thị trường Việt Nam. Giải pháp hữu hiệu bảo vệ đôi chân người lao động toàn diện trong khi làm việc. Đó chính là giày bảo hộ Safety Jogger nhập khẩu cao cấp chính hãng.
Giày Jogger có nguồn gốc từ thương hiệu Bitco, hãng giày nổi tiếng thế giới. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn thế giới như Mỹ, Châu Âu hay Hàn Quốc, Nhật Bản… Đó chính là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi tại sao giày Safety Jogger lại được ưa chuộng đến vậy.
 
Chất liệu ngoài chính của giày là loại da cao cấp chất lượng cực tốt, chịu lực tác động vật lý lên đến vài trăm Newton. Tại mũi giày có lót kim loại 5 đầu ngón chân.
 
 
Đế cao su chống trơn trượt hoàn hảo, lót thép chính giữa đế chống đâm xuyên. Biện pháp hữu hiệu cho người lao động tại các môi trường khắc nghiệt.
 
Kích thước của giày hoàn hảo đến mức có thể vừa vặn với bất kì khuôn khổ người lao động trên thế giới. Các công nhân có thể thoải mái lựa chọn size số phù hợp nhất.
Dưới lớp đế có một hệ thống thoáng khí giúp đôi chân luôn khô thoáng, không bị mồ hôi.
Mẫu mã chính của giày Safety Jogger có rất nhiều loại nhưng có 2 mã sản phẩm chính tạo nên sự đột biến. Đó là Safety Jogger Bestrun thấp cổ và cao cổ.
Mỗi loại có một đặc điểm và nổi bật riêng. Do đó người tiêu dùng hãy lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.
 
Hiện nay, Thiên Bằng là một trong những đại lý cấp 1, phân phối và cung cấp giày bảo hộ lao động Jogger chính hãng toàn quốc. Với mong muốn mang những sản phẩm an toàn hàng đầu thế giới đến với người Việt Nam. Thiên Bằng càng nỗ lực hết mình nhằm tạo ra những giá trị đích thực nhất đến với người lao động.
 
Xem thêm: