Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Công ty chuyên mũ Thùy Dương bảo hộ cho xưởng xí nghiệp


Thùy Dương là một trong những thương hiệu bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam. Mũ bảo hộ lao động cũng là một trong những ngạnh hàng đầu của nhà sản xuất này.
Mũ không những giúp bảo vệ bộ phận đầu, tránh khỏi những rủi ro bên ngoài như mảnh vỡ thủy tinh, đinh, sắt vụn công nghiệp, vật liệu trên cao rơi che chắn đầu người lao động khỏi mưa nắng…
Hướng theo xu thế nền kinh tế hiện đại, bảo hộ lao động Thiên Bằng cùng nhà sản xuất Thùy Dương cho ra thị trường những mẫu sản phẩm phù hộ với từng ngành, thuộc nhiều tầng lớp lao động như quần áo bảo hộ, giày bảo hộ Safety Jogger hay dây an toàn Hàn Quốc.
 Tiêu chuẩn sản xuất mũ phải đạt được như EN397. Mũ có cấu tạo từ vật liệu nhựa nguyên sinh ABS có khả năng chịu được va đập cực mạnh, bền bỉ với thời gian. Bên trong là lớp hệ thống dây trùm giúp vòm đầu người lao động luôn được thoải mái, Ngoài ra phía sau, còn có núm điều chỉnh sao cho vừa vặn với khung đầu nhất.
 
Mũ Thùy Dương cũng có loại không núm điều chỉnh. Loại mũ phổ thông này thường được cấp cho các công ty lớn, nhiều công nhân, thợ làm việc. Ưu điểm chi phí thấp, đảm bảo hiệu quả kinh tế cho nhà đầu tư, đồng thời vẫn đảm bảo được cho người lao động được an toàn, bảo vệ nhất.
Chất lượng của mũ bảo hộ lao động Thùy Dương từ lâu đã được người tiêu dùng kiểm chứng, ưu ái, tin dùng. Giá cả vô cùng cạnh tranh, phù hợp với người lao động Việt Nam. Mũ Thùy Dương được Thiên Bằng trực tiếp phân phối tại nhà sản xuất, luôn ưu ái cho khách hàng với mức giá ban buôn, đặt quyền lợi của khách hàng là trên hết.
Hãy bảo vệ chính mình và những người thân xung quanh mình an toàn nhất !
Xem thêm: