Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mẫu áo công nhân giá rẻ nhiều mẫu cho công nhân môi trường

Quần áo công nhân đẹp, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh luôn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn trang phục bảo hộ lao động cho người công nhân của mình.

Thiên Bằng xin tự hào giới thiệu là công ty chuyên sản xuất và cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Hà Nội sẽ cho ra đời những bộ quần áo công nhân hà nội giá tốt, rẻ như giá xưởng cho công nhân.

f:id:baoholaodong:20160404013000j:plain

Với gần 10 năm kinh nghiệm, xưởng may Thiên Bằng đã mở rộng với quy mô gần 100 công nhân may có tay nghề cao được đào tạo bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến bậc nhất cùng với đội ngũ thiết kế có trình độ cao sẽ tạo được những sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn mà có giá lại cực kỳ hợp lý. Nếu bạn còn đang đắn đo về quần áo công nhân giá rẻ tại Hà Nội thì hãy tới với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm trên cả tuyệt vời.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc với đội ngũ tư vấn tận tình với công việc, luôn cập nhật những kiểu dáng theo xu hướng thời trang hiện đại Thiên Bằng sẽ giúp khách hàng từ A – Z từ khâu lựa chọn mẫu mã đến khâu giao hàng và bảo hành sản phẩm. Tất cả các quyền lợi của khách hàng luôn được Thiên Bằng đặt lên hàng đầu

Quần áo công nhân hà nội tại Thiên Bằng được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế rất gần gũi với người công nhân lao động. Màu sắc hài hòa, phù hợp và mang đặc trưng của từng đối tượng, công việc, ngành nghề khác nhau như: cam thợ điện, xanh công nhân, xanh bảo vệ, xanh môi trường…

Tất cả đều được may bằng chất liệu KaKi, PangRim Hàn Quốc  bền vững, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, chống bụi bẩn, dễ giặt tẩy mang tới cảm giác thỏa mái và tự tin và yên tâm hơn khi làm việc tạo ra năng suất cao. Với đầy đủ các kích cỡ từ 4 – 8 hoặc từ s đến xl rất phù hợp với dáng người Việt Nam.

f:id:baoholaodong:20160414180800j:plain

Quần áo công nhân Thiên Bằng tại Hà Nội có giá rẻ bất ngờ chỉ từ 125.000/bộ quần áo công nhân và 35.000/ 1 áo bảo hộ phản quang. Không qua trung gian, Thiên Bằng bán quần áo công nhân hà nội giá tốt, áo bảo hộ phản quang rẻ như giá xưởng giúp doanh nghiêp tiết kiệm tối ưu chi phí. Không những thế, Thiên Bằng còn có chính sách ưu đãi cực hấp dẫn như chiết khấu ấn tượng đối với đơn hàng số lượng lớn.

Quần áo công nhân giá rẻ tại xưởng của Thiên Bằng tại Hà Nội là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình miễn phí.

Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/quan-ao-cong-nhan-ha-noi-gia-tot-re-nhu-gia-xuong/