Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

May áo phản quang bảo hộ tại Hà Nội chất lượng cam kết

“An toàn là trên hết” câu khẩu hiệu mà chúng ta luôn thấy được trong hầu hết các doanh nghiệp, đúng như vậy, yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu, họ – những con người lao động góp phần quan trọng trong sản xuất của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp khi bước vào hoạt động sản xuất việc trước tiên họ phải làm là trang bị cho người lao động của mình những trang phục bảo hộ lao động để họ có thể yên tâm làm việc trong mọi điều kiện.

f:id:baoholaodong:20160423191746j:plain

Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất trang thiết bị bảo hộ lao động vậy làm sao để tìm ra được một đơn vị uy tín để mua sắm những vật dụng này cho những người lao động của mình với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Chúng tôi – công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào là nhà sản xuất áo phản quang giá rẻ, siêu nhẹ, siêu rẻ đẹp.

Trong các điều kiện và môi trường làm việc thiếu ánh sáng như là các khu hầm mỏ, khu chế xuất…thì việc trang bị những chiếc áo phản quang siêu nhẹ là điều cần thiết và mang tính chất bắt buộc đối với người công nhân. Đây có thể được coi như là vật hộ mệnh giúp xe cộ, phương tiện di chuyển phân biệt được công nhân đi đường trong trời tối, được ứng dụng và rất tiện lợi trong các lĩnh vực liên quan đến cộng đồng như là cứu hỏa, giao thông, vệ sinh đô thị…

Công ty Thiên Bằng được biết đến là nhà sản xuất áo phản quang siêu nhẹ, siêu rẻ đẹp bởi vì chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc quần áo bảo hộ lao động, áo phản quang siêu nhẹ đã và đang là sản phẩm tạo nên thương hiệu cho chúng tôi trên thị trường Việt Nam.

f:id:baoholaodong:20161224181652j:plain

Chất lượng sản phẩm do nhà sản xuất áo phản quang siêu nhẹ, siêu đẹp Thiên Bằng chúng tôi làm ra được may rất cẩn thận với các dải phản quang khác nhau theo yêu cầu của khách hàng và phát huy hiệu quả trong môi trường thiếu ánh sáng, được làm từ chất liệu siêu nhẹ bạn có thể mặc ở bên ngoài áo sơ mi, áo phông… mà không hề mất tính thẩm mỹ.

Nhà sản xuất áo phản quang siêu nhẹ, siêu rẻ đẹp, kể cả áo bảo hộ phản quang phượt xin cam kết đảm bảo sản phẩm bền, đẹp theo đúng tiêu chuẩn của Việt Nam do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của bảo hộ Thiên Bằng. Còn về GIÁ CẢ? chúng tôi xin cam đoan bán với giá nhà máy, cực rẻ và nếu khách hàng mua với số lượng lớn chúng tôi có ưu đãi và chiết khấu lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/nha-san-xuat-ao-phan-quang-sieu-nhe-sieu-re-dep/