Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Lựa chọn thiết kế may áo bảo hộ như nào hợp lý?

đồng phục bảo hộ lao động là trang bị rất quan trọng đối với nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Nếu không có đồ bảo hộ, sức khoẻ của người lao động sẽ bị ảnh hưởng và thậm chí có thể gây nguy hại tới tính mạng. Vậy khi may áo bảo hộ cần phải quan tâm đến những yếu tố nào, bạn hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của Đồng phục Tinba nhé.

Chọn màu đồng phục bảo hộ lao động

màu sắc là một trong những yếu tố cần thiết khi đặt may đồng phục lao động. Mỗi nghề nghiệp sẽ có một màu khác nhau, vì thế, bạn cần phải chọn màu cân xứng và bộc lộ nét đặc trưng của nghề nghiệp đó. Với ngành phòng cháy chữa cháy thì đồng phục sẽ mang màu đỏ, ngành y tế thì màu trắng còn ngành xây dựng, đường sắt luôn là trang phục tối màu sắc để khẳng định độ thật sạch sẽ nhất.

> Xem thêm: Cách chọn đồng phục quần áo bảo hộ cho kỹ sư?

>> http://dongphuctb.ek.la/

Trong khi đó khi may đồng phục lao động bạn cần xem xét kỹ, nếu bắt tay vào làm việc trong môi trường dơ bẩn thì nên lựa chọn vải may mang gam màu tối để hạn chế bị nhanh bẩn.

Chọn chất vải may đồng phục quần áo bảo hộ

Khi đặt may quần áo bảo hộ lao động cần chọn chất vải phù hợp với đặc thù, đặc điểm công việc, môi trường bắt tay vào làm việc để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-5

Đối với dân công trường, cần chọn chất vải thoáng mát, có độ dày cần thiết để có thể chống bụi bẩn, chống nóng cũng giống như dễ thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác yên tâm nhất cho người lao động trong quy trình thực hiện việc. Còn những người làm việc trong môi trường hoá chất, vi khuẩn độc hại thì bộ quần áo bảo hộ phải được thực hiện từ chất vải có thể ngăn chặn được sự thâm nhập của vi khuẩn, hoá chất vào cơ thể. Hay với nhân viên phòng cháy chữa cháy, thợ sửa điện thì đồng phục bảo hộ phải được may từ ng vải cách nhiệt, cách điện và chống cháy… Tuỳ thuộc vào đã từng việc làm, mà bạn hãy chọn chất vải khác nhau cho phù hợp nhất để bảo đảm an toàn và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Logo, hình ảnh nhãn hàng

Bên cạnh tính năng chính là cam kết an toàn cho người lao động, quần áo bảo hộ hiện tại còn mang giá trị quảng bá hình ảnh nhãn hiệu cho công ty bạn. Vì vậy, trên bộ đồng phục bảo hộ lao động không thể thiếu được tên công ty, hình ảnh đại diện hay logo của công ty, Trong khi đó 1 số công việc còn thêu thêm tên nhân viên, bộ phận bắt tay vào làm việc để thuận lợi nhận thấy hơn nữa ấy. Một bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng như vậy sẽ là yếu tố giúp người mua, đối tác nhận diện được sự nhiều năm kinh nghiệm của doanh nghiệp bạn.

Chọn cơ sở sản xuất áo bảo hộ uy tín

Với những cơ sở phân phối đáng chú ý, có nhãn hiệu, chuyên nghiệp đáp ứng đồng phục quần áo bảo hộ thì thường sản phẩm cam kết chất lượng, đạt tiêu chuẩn, không nhiều bị lỗi. Quần áo bảo hộ chất lượng cao sẽ khẳng định sức khoẻ cho công nhân viên của doanh nghiệp, giúp họ an tâm hơn trong quy trình thực hiện việc. Ngoài ra, khi chọn những cơ sở xuất sắc thì các dịch vụ về tư vấn, chăm sóc người sử dụng nhiều năm kinh nghiệm hơn đồng thời các chế độ bảo hành cũng được chú trọng.

Xem thêm sản phẩm tại: https://minhduc.jimdosite.com/cua-hang/