Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giẻ lau công nghiệp uy tín chất lượng hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Giẻ lau công nghiệp Nhu cầu ngày càng thiết yếu cho máy móc công nghiệp. Nhắc đến giẻ lau, chúng ta thường nghĩ ngay đến những mảnh vải vụn, quần áo cũ dư thừa hay không còn giá trị sử dụng. Giờ đây, giẻ lau hay vải lau còn là một trong những sản phẩm được liệt vào hàng danh mục đáng quan tâm trong kinh tế công nghiệp hiện nay. Chúng ta co thể thấy:

Giẻ lau màu to

Đa số các loại vải bây giờ đều được làm từ chất liệu cotton, thun, nylon và pha tạp theo từng tỉ lệ. Lấy ví dụ: Giẻ lau màu to chứa nhiều cotton ( khoảng từ 50 – 100% ), loại giẻ này rất mềm, thấm nước, xăng, dầu hay các chất hữu cơ lỏng khác rất tốt. Phù hợp cho các công việc về cơ khí, công nghiệp nặng.

Giẻ lau trắng to chứa nhiều nylon, màu sáng có tỉ lệ xổ lông chỉ rất thấp, chuyên dùng để lau gương, kính hay những trang thiết bị máy cần độ chính xác cao và hao mòn thấp.

Đó là một số công dụng cần thiết mà giẻ lau máy công nghiệp mang lại cho những doanh nghiệp sản xuất cơ khí, công nghiệp nặng. Còn rất nhiều công dụng khác mà chúng ta cần lưu tâm đến.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, phân phối giẻ lau máy công nghiệp. Các loại giẻ vẫn còn pha tạp khá nhiều và phân loại không kỹ càng. Hiệu quả sử dụng từ các loại giẻ này sẽ rất thấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết và tạo được sự uy tín từ phía người dùng, công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng đang là lựa chọn hàng đầu về sản phẩm giẻ lau máy công nghiệp . Công ty cam kết những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và trên hết là phục vụ chính xác nhu cầu của người sử dụng. Xem thêm: Băng báo hiệu cáp, dây an toàn.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL) Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401