Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giẻ lau máy móc công nghiệp uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Công nghiệp hóa đang là một xu thế tất trong sự phát triển kinh tế xã hội hiện nay. Hàng loạt các công trình công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp được khởi công xây dựng. Phát triển phải đi liền với bảo vệ và duy trì hoạt động tốt với các trang thiết bị máy móc công nghiệp. Các nhà máy, xí nghiệp cần phải có sự biện pháp tích cực. Giẻ lau máy móc công nghiệp, một vật dụng rất đơn giản, quen thuộc nhưng công dụng mang lại rất hữu ích. Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng, đơn vị chuyên cung cấp và phân phối giẻ lau công nghiệp tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Dưới đây là một số mẫu giẻ lau tiêu biểu của công ty.

Giẻ lau màu to: Chất liệu: 90% cotton màu cùng các hợp chất.

Đặc điểm: Sợi vải mềm do lượng cotton nhiều. Thấm hút chất lỏng rất tốt.

Sử dụng cho các máy móc bị bám bụi bẩn, các máy móc công nghiệp làm việc nhiều với các hợp chất hóa học hay những nơi có nhiều dầu, mỡ công nghiệp bám.

Giẻ lau trắng to:

Chất liệu: cotton 90% kết hợp vải trơn không xổ lông. Đặc điểm: bề mặt vải trắng mịn và trơn, không xổ sợi chỉ. Sử dụng cho các bề mặt nhẵn, trơn như mặt kính, thủy tinh đặc biệt hay các máy móc chuyên dụng có độ chính xác cao.

Với tiêu chí phục vụ khách hàng: “ Bảo hộ niềm tin ”. Thiên Bằng luôn mang đến cho người dùng những giá trị đích thực nhất. Xem thêm sản phẩm: Băng báo cáp tốt nhất tại Hà Nội, Dây an toàn Hòa Bình chất lượng tối ưu.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL) Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401