Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc SSEDA đảm bảo uy tín chất lượng hiện nay.

Nhắc đến đất nước Hàn Quốc, chúng ta sẽ phải nghĩ ngay đến một quốc gia phát triển với hệ thống đô thị hiện đại. Một trong bốn con rồng của Châu Á trong thời đại mới. Chính vì vậy, công tác lao động của đất nước xứ sở Kim Chi này cũng rất phát triển. Bảo hộ lao động cũng là một thế mạnh của Hàn Quốc. Các mặt hàng có thể kể đến như quần áo PangRim, Giày RedCap, mũ bảo hộ lao động SSEDA. Trong phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc mang hiệu SSEDA được công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng phân phối trực tiếp với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Thông tin chung sản phẩm: Mũ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, hiện đại, đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối với người lao động. Mũ bảo hộ Hàn Quốc có rất nhiều màu sắc, đa dạng hóa cho khách hàng lựa chọn.

Cấu tạo: Với chất liệu hữu cơ tổng hợp là ABS ( hay Acrylonnitril Butadien 13 Styrene ) rất dẻo và dai, bền với lực cơ học vật lý đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc ở môi trường khác nghiệt. Bên trong mũ có lót xốp tạo độ thoải mái. Dây quai mũ thiết kế tinh tế và có núm điều chỉnh độ rộng của mũ so với vòm đầu của người lao động. Sử dụng cho tất cả các ngành công nghiệp nặng, ở những nơi như công trường xây dựng trên cao hay hệ thống điện lực v..v.. Xem thêm sản phẩm tại Thiên Bằng: Dây và thang an toàn, Băng báo cáp, cảnh báo các loại.

Thông tin liên hệ:

Website: https://thienbang.com/

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL).   Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)  Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401

Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !