Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ LD 3M tiêu chuẩn chất lượng hiệu quả.

Trong lao động công nghiệp ngày nay,việc trang bị đồ bảo hộ lao động được các nhà thầu, công ty trang trị cho người lao động hết sức cẩn thận. Quan trọng nhất là vị trí đầu của người lao động, cần phải có mũ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn tối ưu nhất. Thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mũ bảo hộ với chất lượng với giá cả rất khác nhau.Mũ bảo hộ lao động 3M được nhập khẩu chính hãng tại Thiên Bằng, công ty chuyên cung cấp và phân phối tất cả các mặt hàng bảo hộ lao động uy tín hàng đầu hiện nay.

Dưới đây là thông tin chi tiết sản phẩm mũ bảo hộ 3M. http://goo.gl/d8ucpc

Nguồn gốc xuất sứ: Tiêu chuẩn an toàn lao động của Hoa Kỳ. Áp dụng nghiêm ngặt từ các khâu sản xuất cho đến xuất khẩu.

Chất liệu: Khó có thể phủ định được công nghệ hóa học của quốc gia kinh tế số một thế giới. Mũ 3M được làm từ vật liệu hữu cơ tổng hợp kết hợp với sợi hữu cơ tiên tiến. Chất lượng vượt trội hoàn toàn ngay từ bên ngoài.

Hệ thống tiện ích của mũ nêu được rõ rệt chi tiết: Mũ có núm điều chỉnh được độ rộng của vòm đầu. Dây quai kết hợp với dây bao trùm đỉnh đầu thoải mái.

Trong vòm của mũ có lót xốp giúp giảm lực tác động khi người lao động không may bị vật thể rơi vào đầu. Hai bên quai mũ có chấm lỗ nhỏ giúp thoáng không khí cho đầu. Đó là tất cả những đặc điểm vượt trội của mũ 3M. Các sản phẩm khác tương tự: Băng cảnh báo cáp hàng đầu Hà Nội, Dây an toàn, thang dây an toàn chất lượng giá cạnh tranh, giẻ lau công nghiệp.

Website: baoholaodongthienbang.com

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL).   Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)  Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401

Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !