Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nạp bình cứu hoả CO2 uy tín tại hà nội

Công ty bảo hộ lao động thiên bằng chuyên nhập khẩu và cung cấp trực tiếp các sản phẩm bình chữa cháy, bình cứu hoả, vòi chữa cháy, tiêu lệnh chữa cháy,..các sản phẩm phục vụ trong ngành phòng cháy chữa cháy.

Sản phẩm được nhập khẩu có chứng từ hải quan, chứng nhận kiểm định tiêu chuẩn chất lượng phòng cháy chữa cháy.

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, giá thành phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận nạp bình chữa cháy, bình cứu hoả các loại.

Vận chuyển tùy theo khoảng cách xa gần, tính chi phí vận chuyển. Nếu nạp cho xí nghiệp, nhà máy số lượng lớn thì sẽ vận chuyển bình tới tận nơi.

An toàn, chính xác và uy tín.

Nạp bình CO2 chữa cháy -  Bình chữa cháy nạp lại được (rechargeable extinguisher – refillable extinguisher) có thể thực hiện được bảo dưỡng toàn bộ, kể cả việc kiểm tra bên trong bình chịu áp lực, thay thế toàn bộ các bộ phận và phụ tùng chất lượng (dưới tiêu chuẩn) và thử thủy lực.

  1. Khuyến cáo:

Sau 3 tháng kiểm tra đảo bột trong bình bằng cách dốc ngược nhiều lần làm cho bột tơi xốp , kiểm tra đồng hồ áp lực chỉ vạch xanh. Bình hoạt động tốt.

Sau 12 tháng nạp lại cả khí lẫn bột .

Không được thử (chỉ kiểm tra thông qua đồng hồ áp xuất ).

  1. Các loại bình thông dụng:

Bình bột BC : MFZ0.5 – MFZ1 – MFZ2 – MFZ4 – MFZ8 – MFZT35

Bình bột ABC : MFZL1 – MFZL 2 – MFZL 4 – MFZL 8 – MFZLT 35

Bình Co2 chữa cháy MT2 – MT3 – MT5 – MT24

-  Bình chữa cháy này có khả năng nạp lại được chất chữa cháy và khí đẩy, và khôi phục hoàn toàn khả năng hoạt động của nó bởi các tiêu chuẩn thực hành được các công ty cung cấp thiết bị chữa cháy sử dụng. Bình chữa cháy nạp lại được được ghi nhãn “Nạp lại ngay sau khi sử dụng” hoặc ghi các nhãn đơn giản tương đương.