Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bảo vệ đôi chân tại công trường nhờ giày bảo hộ

Công trường xây dựng luôn là nơi tiềm ẩn các nguy cơ gây nguy hiểm tới đôi bàn chân của công nhân như sắt đá, bê tông, vật sắc nhọn, thép, đinh, dầu mỡ,… Khi đôi bàn chân gặp nguy hiểm thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất lao động của công nhân trên công trường.

Do đó, việc đảm bảo an toàn lao động cho người lao động là điều rất cần thiết, nhà thầu nên trang bị cho công nhân, kỹ sư xây dựng khi thi công những đôi giày bảo hộ an toàn, chông trơn trượt, có đế sắt, mũi sắt để chống các vật nhọn xuyên vào bàn chân,… Trên thực tế, có nhiều tai nạn lao động liên quan đến xây dựng đã ảnh hưởng trực tiếp đến đôi chân như bật móng ,dập ngón ,thậm chí có những ca khá nặng như bị vật nằng rơi đè trúng chân khiến đôi chân dập nát có nguy cơ mất hoàn toàn đôi chân.

Điều này phần nào cảnh báo những nguy hiểm từ môi trương xây dựng cũng như sự chủ quan trong việc đảm bảo an toàn lao động tại các công trường. Việc chưa biết cách sử dụng giày ,đi giày chưa đúng cách ảnh hưởng rất nhiều đến vấn để an toàn khi lao động ,trên thế giới hàng ngày hàng giờ vẫn xảy ra những tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra khi thi công công trường ,nếu như chúng ta không biết cách phòng tránh  sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lao động , cũng như hậu quả về sau.

Ví dụ: Do không có đủ tiền sử dụng giày bảo hộ có mũi sắt ,đế sắt anh Tiến ,quê ở Nghệ An đã bị chấn thương về chân rất nghiêm trọng, anh sử dụng giày bata thông thường để đi lại làm việc tại công trường, khi đang bê các vật nặng và do sơ ý dẫm phải chiếc đinh khiến chân anh chảy rất nhiều máu và phải đi cấp cứu trong tình trạng không cầm được máu. Có thể nói việc không sử dụng giày đúng cách cũng là một tác nhân gây ra tai nạn lao động đáng tiếc vì thế hậu quả nó để lại là khiến anh Tiến không thể tiếp tục làm việc ,mỗi khi trở trời đau nhức qua đay  cũng là một bài học lớn đối với anh Tiến cũng như các lao động khác nên sử dụng giày bảo hộ để đảm bảo an toàn khi lao động.

Trên đây là một vài lời từ bảo hộ lao động Thiên Bằng chúng tôi về tầm quan trọng của việc bảo vệ đôi chân trong quá trình làm việc.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động tốt nhất, rẻ nhất tại Hà Nội của Thiên bằng chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL)

Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline:  0985.991.707- 0985.992.401 - Email: thienbang288@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công - Sông Lô - Vĩnh Phúc - Ms.Thu 0985.992.401