Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tại hà nội, ở đâu bán quần áo bảo hộ chất lượng

Quần áo bảo hộ giúp nhận diện các đội ngũ, doanh nghiệp làm việc. Nó vừa đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc, vừa giúp doanh nghiệp nhận diện thương hiệu, xây dựng tính cộng đồng trong quá trình làm việc, giúp gắn kết những người lao động với nhau,….Do đó, việc trang bị quần áo bảo hộ lao động là rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.

Nhưng vấn đề đặt ra hiện nay là nên chọn những mẫu quần áo bảo hộ nào và ở đâu cung cấp những bộ quần áo bảo hộ chất lượng, đạt yêu cầu mà doanh nghiệp đề ra?.

Công ty bảo hộ lao động Thiên bằng chúng tôi là đơn vị hoạt động trên 7 năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, chúng tôi đã may cho rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp những sản phẩm quần áo bảo hộ chất lượng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, tư vấn miễn phí giúp khách hàng trong quá trình lựa chọn mẫu mã sản phẩm, giá cả ưu đãi nhất giúp doanh nghiệp khi đặt với số lượng lớn.

Đến với chúng tôi, khách hàng không còn phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi có quy trình nghiêm ngặt khi sản xuất quần áo bảo hộ làm sao để người sử dụng có thể làm việc thoải mái nhất, đem lại hiệu quả làm việc cao nhất.

Xem thêm:Sản phẩm Giầy Bảo Hộ Lao Động bền nhất hiện nay, giá tốt nhất Hà Nội

Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL)

Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline:  0985.991.707- 0985.992.401 - Email: thienbang288@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công - Sông Lô - Vĩnh Phúc - Ms.Thu 0985.992.401