Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Có cách nào giúp giữ giày bảo hộ luôn khô thoáng không?

Khi làm việc tại các công trường xây dựng, nhà máy, phân xưởng thì giày bảo hộ lao động là người bạn không thể thiếu đối với người công nhân.

Giày bảo hộ mà không được bảo quản tốt sẽ khiến cho người sử dụng cảm thấy khó chịu, tuổi thọ sẽ bị giảm nhanh chóng. Sau đây là một vài cách để giúp giày bảo hộ của bạn luôn khô thoáng mỗi khi bị ướt.

  • Cách 1: Nếu nhà bạn  có máy sấy tóc hãy sử dụng nó để làm khô giày bảo hộ của bạn .Khi dùng phương pháp này phải chắc chắn rằng máy sấy tóc được bật ở chế độ sấy nhẹ nhất và mát nhất nêu không hơi nóng sẽ làm biến dạng da của giày bảo hộ.Đây được xem là phương pháp nhanh và dễ nhất nhung cũng phải cẩn thận.

  • Cách 2: Khi giày bị ướt hãy treo ngược giày lên và để gần chõ không khí nóng trong phòng hoặc dàn máy điều hoà .Chú ý với cách này đừng để giày quá gần hơi nóng hay chỗ quá nóng.

  • Cách 3: Sử dụng túi hút ẩm cho vào giày và để như vậy qua đêm

  • Cách 4: Ít tốn kém nhất và làm được ở bất kì đâu chính là phương pháp này sử dụng 1 tờ báo và vò lại nhét vào bên trong giày nhớ rằng hãy nhét đầy giày để giấy có thể thấm hết nước xung quanh giày.

Trên đây là một vài cách giữ cho giày bảo hộ luôn khô thoáng từ bảo hộ lao động thiên bằng.

Công ty Thiên Bằng chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, bình cứu hoả, dây an toàn,….

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL)

Điện thoại: 04.6660.9897

Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888

Hotline:  0985.991.707- 0985.992.401 - Email: thienbang288@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công - Sông Lô - Vĩnh Phúc - Ms.Thu 0985.992.401