Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Phân phối quần áo bảo hộ chống hoá chất trên cả nước

Công ty bảo hộ lao động Thiên bằng chuyên chung cấp, phân phối quần áo bảo hộ chống hoá chất chất lượng nhất, uy tín trên địa bàn Hà Nội và toàn quốc.

Tác dụng cơ bản của quần áo bảo hộ chống hoá chất là chống lại các loại bụi, vi khuẩn độc hại, hoá chất với nồng độ thấp.

Quần áo bảo hộ chống hoá chất được xem là một trong những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết nhất cho công nhân trong ngành công nghiệp có liên quan đến hoá chất, đặc biệt là những hoá chất nguy hiểm với cơ thể và môi trường.

Đa phần các loại quần áo bảo hộ chống hoá chất được làm từ vải không dệt, không thấm, chống bám dính với tính năng siêu nhẹ, dai, chịu được mài mòn, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Quần áo chống hóa chất được dùng chủ yếu trong bệnh viện, ngành dầu khí, ngành công nghiệp hóa chất. Nó bảo vệ tốt nhất khỏi các hóa chất công nghiệp, các chất sinh học và các chất độc hại khác. Với thiết kế mới, với những người cao từ 1,5m đến 2,1m có được sự thoải mái nhất trong mọi hoạt động và công việc. Ngoài ra, quần áo chất hóa chất có trọng lượng nhẹ  và chất liệu tốt hơn phù hợp với mọi cử động của người dùng đồng thời đảm bảo sự linh hoạt tuyệt đối.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp giày bảo hộ cao cấp nhập khẩu chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.