Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Sau vụ cháy xảy ra tại Chase Recycling

Chủ sở hữu của toà nhà Chase Recycling cho biết sẽ tiếp tục kinh doanh giấy và các bìa các tông tái chế bất chấp việc sửa chữa toà nhà bị cháy tại 810 S. Henrietta.

Hiện nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn tới đám cháy vào tối hôm thứ năm. Các nhân viên cứu hoả bắt đầu công tác từ 17h08 đến 20h. Các kiện các tông cháy đã được xếp chồng lên nhau ở bên ngoài và bên trong của túp lều kim loại, với nước.

Túp lều kim loại là thuộc sở hữu của Brian Davis. Mary Cox, đồng chủ sở hữu của doanh nghiệp cho biết, cô và hôn phu của mình Mark Anders sẽ một phần từ Davis. Đa số các thiệt hại xảy ra ở mặt sau của toà nhà, trong khu South Oak, 800.

Theo trưởng bộ phận chữa cháy Joe Holomy cho biết thì thiệt hại ước tính để xây dựng là khoảng $20,000. Mặc dù nó là khó khăn để biết giá trị của nội dung bị hư hỏng, chủ yếu là tái chế và baled các tông, ông ước tính nó là giữa $3.000-$5, 000.

Holomy cho biết bằng chứng cho thấy rằng ngọn lửa bắt đầu vào bên ngoài của tòa nhà kim loại và sau đó di chuyển bên trong, nơi nhiều các tông kiện được lưu trữ. Ông phỏng vấn một vài trong số những người hàng xóm, nhưng đã không đến với bất cứ điều gì cụ thể mà có thể đã xác định như thế nào ngọn lửa bắt đầu.

Các thiết bị cần thiết như baler và skid steerer đã không bị hại trong ngọn lửa. Sau khi ngọn lửa bùng phát, Anders và Cox quay trở lại hiện trường. Cox nói nó là Anders người lái xe người nạp đạn ra khỏi tòa nhà cháy.

Nhân viên cứu hỏa đã mang hai chú mèo con, tên là Lucy và Lucky, từ tòa nhà. Một nữ mèo và xả rác mới của cô mèo con không được tìm thấy.

Cox nói Chase tái chế chọn lên giấy và báo chí từ Effingham, Dieterich, Stewardson, Strasburg và Altamont và họ sẽ tiếp tục với các doanh nghiệp trong thời gian chuyển tiếp này.

"Chúng tôi kế hoạch để tiếp tục," nói Cox. "Những gì không giết bạn làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Tôi không thể tin rằng điều này xảy ra."

Holomy cho biết việc xây dựng có khả năng có thể được sửa chữa bởi shoring lên cuối phía đông của túp lều và thay thế kim loại tấm rách nát, trong nỗ lực của chữa cháy để dập lửa.

Xem thêm: bình chữa cháy, bình cứu hoả chất lượng nhất tại hà nội.