Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà cung cấp và phân phối trang phục bảo vệ theo mẫu hàng đầu.

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin-top:0in; mso-para-margin-right:0in; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;}
  Lao động ngày nay, đồng phục bảo hộ lao động ngày càng được chú trọng. Không chỉ là trang phục hằng ngày làm việc để bảo vệ người lao động tránh khỏi những vấn đề trong công việc mà còn là giá trị thương hiệu của đơn vị đó. Có thể nói đó là bộ nhận dạng thương hiệu mỗi doanh nghiệp vì bộ trang phục có thể quảng cáo, in tên công ty hay logo củađơn vị đó. Trang phục dành cho người bảo vệ cũng vậy. Luôn có một điều gì đấy khác biệt so với các trang phục khác. Đó là chiếc quần dài màu xanh tím than, chiếc áo màu xanh da trời  cùng với chiếc mũ hiệu dành riêng cho người bảo vệ. dưới đây là thông tin cơ bản về sản phẩm tiện dụng này.
Chất liệu vải kaki liên doanh chất lượng, đảm bảo cho người sử dụng khi mặc sẽ rất thoải mái, không bị nóng vào mùa hè.    Kích cỡ với các size tiêu chuẩn, phù hợp với tất mọi người lao động.    Trang thiết bị đi kèm gồm rất nhiều như caravat, mũ bảo vệ bảo hộ hay bộ đàm liên lạc. Ngoài ra còn có thể có thêm thiết bị dây an toàn bảo vệ.
Màu sắc dịu mát, phối hợp động bộ số lượng lớn rất đẹp.
 
    Về màu sắc quần áo đồng phục bảo vệ, thường chọn màu xanh, nhưng các chi tiết còn lại sẽ bị thay đổi như tay ngắn hay dài, cắt may vải khác nhau, in logo của công ty cũng khác nhau. Như thế thì mới nổi bật được và giúp khách hàng nhân ra được đâu là bảo vệ của công ty mình, và công ty khác. Vì có thể trong cùng một tòa nhà mỗi công ty sẽ có những bảo vệ cho công ty khác nhau, vậy nên tất cả những chiếc áo đồng phục giống nhau thì sẽ không phân biệt được ai với ai. Ngoài ra màu sắc áo đồng phục cũng có thể quy định thứ bậc trong công ty bảo vệ. Thứ nhất là với màu xanh đậm là tổ trưởng bảo vệ, rồi tổ phó và nhân viên thì màu sắc sẽ nhạt dần. Thế nên đó là những lí do cơ bản mà mỗi công ty có những quy định về kiểu dáng màu sắc và trang phục bảo vệ là khác nhau. Ngoài ra sẽ còn một số lí do khác nhưng về nét chung thì là như vậy.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm hay các sản phẩm tương tự có thể nói đến: Băng báo hiệu cáp điện các loại tiêu chuẩn, giẻ lau công nghiệp Hà Nội.