Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà phân phối dây an toàn Hòa Bình A1 chính hãng chát lượng tốt nhất.

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin-top:0in; mso-para-margin-right:0in; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;}
An toàn lao động sản xuất hiện nay đang là mối quan tâm rất lớn từ phía người lao động. Không chỉ có những người trực tiếp tham gia sản xuất mà các nhà thầu hay các chủ doanh nghiệp cũng cần phải chú ý đến việc trang bị các vật dụng thiết yếu cho người lao động. Mỗi năm đất nước ta có không ít những vụ tai nạn lao động thương tâm mà chủ yếu do ý thức người lao động kém và các chủ doanh nghiệp cũng không nghiêm ngặt trong quản lý. Ví dụ đơn giản, việc trang bị cho người lao động như dây an toàn, dây thừng treo hay mũ bảo hộ lao động như dưới đây sẽ khiến người lao động rất yên tâm trong ngành khai thác khoáng sản hay khai thác đá.
 
Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào là nhà cung cấp phân phối tất cả các sản phẩm dây an toàn, dây treo, thang dây an toàn các loại chính hiệu. Sản phẩm dây an toàn được dùng cho những người công nhân xây dựng, các thợ điện leo trèo trên cao. Một đầu dây được gắn chắc chắn vào người lao động, đầu còn lại sẽ được cố định vào điểm tựa nơi làm việc. Dưới đây là sản phẩm dây an toàn Hòa Bình A1 được Thiên Bằng phân phối trực tiếp tại Hà Nội.
baoholaodongthienbang.com/day-toan-hoa-binh-01 Dây an toàn A1 được làm từ sợi hữu cơ tổng hợp chất lượng cao, có móc to với thép không gỉ, rất bền với phân hủy hóa học, chống oxy hóa. Độ chịu lực tác động vật lý lên đến 1000 kg. Sự dụng cho người lao động hoặc giữ sản phẩm di chuyển, cố định hàng hóa nào đó. Ngoài ra nếu lao động trên các công trường ngoài trời, các dự án xây dựng khu đô thị mới … thì phải có các báo hiệu hay băng cảnh báo khác cho người lao động có phận sự hoặc không phận sự biết được để tất cả làm việc tốt.
 
Một góc công trường đang thi công mà không có băng báo hiệu cho người ngoài lao động biết.
Qua đó có thể thấy công tác đảm bảo an toàn lao động của các doanh nghiệp còn rất lỏng lẻo và thờ ơ. Cuối cùng, chịu thiệt nhất vẫn là người lao động chính chúng ta. Hãy nêu cao ý thức an toàn vì cộng đồng Việt nam phát triển.