Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Băng báo cáp đường ống dầu Thiên Bằng đảm bảo chất lượng tối ưu.

Băng báo cáp đường ống dầu khí, một trong những sản phẩm mới của Thiên Bằng. Dưới đây là một bài viết tương đối đơn giản, mô tả xác thực thông tin băng báo cáp điển hình và tiêu biểu này.

Việt Nam chúng ta được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều, nguồn tài nguyên khoáng sản rất phong phú. Từ các quặng kim loại đến các mỏ tài nguyên, nguyên liệu tự nhiên như than đá, chất đốt … Điển hình trong số đó có thể kể đến dầu mỏ. Để tận dụng tốt nguồn tài nguyên quý giá này, chúng ta phải có những chiến lược khai thác cụ thể và bài bản. Các hình thức khai thác phải phù hợp và an toàn đảm bảo nhất. Để các hệ thống dẫn dầu mỏ được hoạt động tốt, chúng ta phải có các cảnh báo, báo hiệu chi tiết và rõ ràng. Băng cảnh báo đường ống dầu khí, nhiệm vụ nhỏ nhưng mang một thông điệp và ý nghĩa lớn. Dưới đây là thông tin cơ bản mô tả băng đường ống dầu khí của công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng cung cấp và sản xuất.

  • Mô tả chung: Băng báo đường ống dầu khí thuộc dạng báo ngắn, là một khối cuộn nylon. Khi chưa được sử dụng, băng có hình trụ tròn màu vàng. Chiều dài mỗi cuộn là 500 mét. Chính diện dải băng có in thông tin cảnh báo nguy hiểm: “ Đường ống dầu khí, cấm đào xới ” để báo hiệu cho người phía trên được biết.

  • Cấu tạo sản phẩm: thành phần chính là 90% nylon, còn lại là các hợp chất tạo độ liên kết khác. Tạo cho băng báo có độ bền vật lý với hóa học riêng.

Phân loại: Băng được phân loại dựa trên chiều rộng ( hay còn gọi là khẩu độ ) của dải băng. Một số khẩu độ tiện dụng nhất là 10, 20, 30 hay 60 cm. Sản xuất: Với các trang thiết bị cùng máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực nhất.

  • Sử dụng: Băng được chôn ngầm dưới lòng đất, đặt phía trên đường ống dầu khí. Cách mặt đất từ 50 cm đến 1 mét. Đó là thông tin cơ bản băng báo đường ống dầu khí. Sản phẩm liên quan có thể kể đến: Dây an toàn bảo hộ lao động tối ưu. An toàn là trên hết. hay mũ bảo hộ lao động giá tốt nhất.

Nếu các bạn có thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty theo số điện thoại: 0981 056 066.